Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phân biệt Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế

Với bất kỳ khách hàng nào mỗi khi có nhu cầu chọn mua điện thoại Iphone 5 đều không khỏi băn Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế. Để trả lời cho băn khoăn Iphone 5 bản lock khác gì với bản quốc tế bạn hãy tham khảo ngay những phân tích, đánh giá và thông tin phân biệt sản phẩm Iphone ngay trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 5 bản lock khác gì bản quốc tế


Điện thoại Iphone 5 là một trong những dòng sản phẩm của nhà sản xuất Apple được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Dòng sản phẩm Iphone 5 không biệt bản lock hay bản quốc tế đều có hình thức đẹp, cấu hình tốt và nhiều ứng dụng điện thoại thông minh siêu tiện lợi mà ít dòng điện thoại có thể sánh được. 

Phân biệt iPhone 5 bản lock khác gì bản quốc tế


Băn khoăn Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế là băn khoăn chúng của rất nhiều khách hàng. Trả lời cho băn khoăn này cần dựa trên những tiêu chí sau đây:

Yếu tố đầu tiên để phân biệt Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế là phiên bản nhà mạng hay không. Đối với Iphone 5 bản quốc tế (world) thì do nhà sản xuất Apple sản xuất mã hóa quốc tế nên có thể sử dụng bất kỳ loại sim điện thoại ở bất kỳ quốc gia nào. Còn iphone 5 bản lock cũng vẫn do Apple sản xuất nhưng sản xuất để dành riêng cho một số nhà mạng nhất định. Chính vì thế khi khách hàng mua sản phẩm Iphone tại nhà phân phối thì phải trả phí dịch vụ mạng. Điều này dẫn đến tình trạng tránh cho người dùng mua máy mà không sử dụng mạng của nhà phân phối, họ tiến hành khóa máy khiến người dùng không còn cách nào khác là sử dụng sim do chính nhà phân phối cung cấp. 

iPhone 5 bản lock khác gì bản quốc tế

Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã cho ra đời loại hình sim ghép để khắc phục hoàn toàn tình trạng khóa mạng sim của nhà phân phối đặt ra. Từ đó, người dùng sẽ thoải mái lựa chọn sử dụng sim, nhà mạng di động yêu thích. 

Yếu tố chất lượng của sản phẩm Iphone: việc khóa bản Iphone khiến cho chất lượng của bản lock có ảnh hưởng. Tiêu chí này cũng giúp cho bạn dễ dàng phân biệt Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế. Thông thường sự can thiệp của lock và unlock khiến cho chất lượng chiếc điện thoại Iphone 5 bản lock kém hơn so với bản quốc tế. Những lỗi hay gặp ở Iphone 5 bản lock như: 

Sóng điện thoại chập chờn, đôi khi mất sóng

Lỗi không gửi được tin nhắn văn bản SMS

Lỗi tra cứu thông tin USSD qua cú pháp *101#

Lỗi nạp tiền điện thoại qua đầu số *100#

Những bản Iphone quốc tế có khả năng nâng cấp hệ điều hành iOS cao hơn và dễ dàng hơn nhiều so với Iphone 5 bản lock. Khi nâng cấp hệ điều hành cho Iphone 5 bản lock bạn sẽ có thể gặp phải một số rắc rối không biết cách giải quyết. Cho nên nếu bạn dùng Iphone 5 bản lock mà không biết nhiều về công nghệ thì nên mang điện thoại đến địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành. 

Theo những chuyên gia công nghệ thì khi phân biệt Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế thì điều dễ nhận thấy là Iphone 5 bản lock luôn hao pin và hết pin nhanh hơn so với bản quốc tế. Khi sử dụng bản có thể cảm nhận được điểm khác biệt này vô cùng đơn giản. 

Những hạn chế trên của điện thoại Iphone 5 bản lock đã tạo thêm một điểm khác biệt giữa bản lock và bản quốc tế là Iphone 5 bản lock có mức giá thấp hơn so với Iphone 5 quốc tế là khoảng vài trăm nghìn đồng, cũng có thể lên tới hàng triệu đồng tùy từng dòng sản phẩm Iphone 5 ở dung lượng khác nhau, hình thức và độ cũ mới của sản phẩm. 

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn sẽ loại bỏ được băn khoăn Iphone 5 bản lock khác gì bản quốc tế. Chắc chắn, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng làm sao biết iphone 5 lock hay world mà có thể tự có đáp án cho băn khoăn của mình. Tương tự như dòng Iphone 5, các sản phẩm Iphone khác như Iphone 4, Iphone 5s, Iphone 6, Iphone 6s,... đều có những điểm phân biệt Iphone bản lock và bản quốc tế tương tự.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét