Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone là gì

Thế nào được gọi là tin nhắn rác? Những tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng, tin nhắn từ số thuê bao lạ tới thuê bao di động Iphone gây cảm giác phiền toái cho bạn? Vậy bạn đã biết cách nào chặn tin nhắn đơn giản, nhanh chóng và siêu tiết kiệm. Hãy tham khảo ngay gợi ý 3 phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone hiệu quả và hoàn toàn “free” trong bài viết dưới đây nhé!

Khám phá tính năng của phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone


Phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone là gì?


Bên cạnh những tính năng vô cùng hữu ích, các sản phẩm điện thoại Iphone còn có thể cập phật các phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone siêu hiệu quả. Những phần mềm này đơn giản chỉ là tải về, cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí trong thời gian kéo dài tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. 

Khi sử dụng phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone tất cả những tin nhắn quảng cáo, tin nhắn spam của nhà mạng, những tin nhắn làm phiền của số thuê bao lạ hoàn toàn sẽ bị loại bỏ. Người dùng điện thoại Iphone từ nay có thể tùy ý nhận những tin nhắn mong muốn.

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone


Hiện nay có nhiều những cách chặn tin nhắn khác nhau. Trong đó chặn tin nhắn thông qua phần mềm iBlacklist được đánh giá cao, nhất là khi xét về hiệu quả sử dụng của phần mềm. Phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone này có giao diện hết sức đơn giản, kèm theo đó là chức năng chặn tin nhắn được hiện thị rõ ràng, đơn giản và rất dễ sử dụng. Chính vì thế, bạn không mất quá nhiều thời gian nghiên cứu và có thể ngay lập tức sử phần mềm khi cài đặt thành công.

Bước 1: Tải phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone iBlacklist (bản việt hóa) và cài đặt phần mềm. 

Bước 2: Khi cài đặt hoàn tất bạn mở giao diện chính của phần mềm iBlacklist rồi chọn vào Danh sách đen (Blacklist) và nhấp mục General BL rồi nhấn vào nút (+) và chọn số điện thoại của thuê bao cần chặn tin nhắn. 

Trong trường hợp thuê bao đó không có trong danh bạ thì bạn có thể thêm số điện thoại đó từ những tin nhắn hoặc cuộc gọi gần nhất.

Bước 3: Khởi động lại điện thoại

Khi đã thêm toàn bộ những số điện thoại cần chặn vào danh sách, bạn tắt điện thoại Iphone và khởi động lại để thấy sự hoạt động của phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone iBlacklist. Trong một số trường hợp không khởi động lại điện thoại Iphone hoạt động của phần mềm iBlacklist sẽ không thể thực hiện thành công. 

Ngoài phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone iBlacklist bạn có thể tham khảo thêm những ứng dụng chặn tin nhắn khác như: ứng dụng chặn tin nhắn cho Iphone từ danh bạ điện thoại, chặn tin nhắn từ tin nhắn đến,... Tùy thuộc vào mục đích nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cách thức chặn tin nhắn rác trên Iphone cho phù hợp. 

Cách lưu tin nhắn trên Iphone


Bên cạnh quan tâm liên quan đến phần mềm chặn tin nhắn rác cho Iphone, không ít người dùng Iphone quan tâm đến cách lưu tin nhắn trên Iphone. Để thực hiện lưu tin nhắn trên Iphone đơn giản nhất bạn có thể thực hiện theo các theo các thao tác sau:

Bước 1: Khởi đụng itunes trên máy tính của bạn

Bước 2: Kết nối Iphone với máy tính thông qua cổng USB

Bước 3: Khi phần mềm itunes của máy tính kết nối thành công với Iphone bạn chọn tên Iphone cần sao lưu rồi nhấp vào Summary. 

Bước 4: Nhấp mục This Computer. Khi nhấp mục này itunes hoàn toàn có thể thực hiện sao lưu những thông tin trên chiếc điện thoại Iphone của bạn. 

Ngoài ra để tránh trường hợp sau khi sao lưu tin nhắn trên Iphone sang máy tính không được bảo mật an toàn bạn chọn Encrypt Iphone Backup rồi nhập mật khẩu vào ô Set Password. Chắc chắn những tin nhắn sao lưu sẽ không thể đọc được nếu không biết được mật khẩu. 

Bước 5: Sau đó bạn Backup Now để bắt đầu tiến hành sao lưu tin nhắn. Tốc độ sao lưu còn tùy thuộc vào lưu lượng dữ liệu tin nhắn mà bạn muốn sao lưu.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét