Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone như thế nào

Bạn có những tin nhắn riêng tư và không muốn người khác đọc được tin nhắn đó? Hãy cài ngay ứng dụng khóa in nhắn cho iPhone – Giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn đấy. Vậy đâu là phần mềm bảo mật tin nhắn cho iPhone và cách sử dụng ứng dụng khóa in nhắn cho iPhone? Cùng tham khảo các thông tin sau nhé.

Tham khảo ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone


Ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone cho phép bạn giữ bí mật cho các tin nhắn của mình. Nói cách khác, với ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone, các tin nhắn của bạn sẽ được ở chế độ riêng tư, và người khác không thể đọc được những tin nhắn đó. Sau đây sẽ là một số ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone, phần mềm bảo mật tin nhắn cho iPhone cho bạn tham khảo.

Bạn đã có thể bảo mật tin nhắn của mình với ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone LockDown Pro. Bạn chỉ cần đặt mật khẩu tin nhắn cho iPhone thì ngay lập tức, các tin nhắn của bạn sẽ ở chế độ riêng tư, và không phải ai cũng xem được tin nhắn từ máy bạn khi không có mật khẩu.

1. Giới thiệu về ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone LockDown Pro


– LockDown Pro là 1 ứng dụng trong Cydia nó giúp bạn không chỉ cài đặt mật khẩu tin nhắn mà còn rất nhiều app khác của iPhone
Ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone

Bạn đã có thể bảo mật tin nhắn trên iPhone của mình với ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone LockDown Pro. Đặt mật khẩu tin nhắn cho iPhone và khi xem tin nhắn người xem cần gõ mật khẩu mới mở được tin nhắn ra. Phần mềm bảo mật tin nhắn cho iPhone này sẽ tránh những người khác biết được tin nhắn quan trọng hay riêng tư của bạn.

2. Cách cài ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone LockDown Pro


– Thiết bị cần có Cydia :để có cydia bạn cần phải jailbreak máy của mình .

+ Jailbreak iOS 8 và iOS 8.1

+ Cách jailbreak IOS 8.1.

– Kết nối mạng và mở cydia lên vào phần nguồn,add nguồn Cydia.vn để có thể cài LockDown Pro miễn phí.

- Tiếp đến bạn nhấn vào nguồn cydia.vn vừa add chọn “tất cả các gói” rồi tìm đến LockDown Pro và cài đặt vào máy.

– Vào phần cài đặt để đặt pass cho ứng dụng mình cần.

– Bạn chọn các ứng dụng mà mình cần đặt mật khẩu. Ngoài ra ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone LockDown Pro đã tích hợp mật khẩu bằng touch id vì thế bạn đặt và mở khóa sẽ nhanh và tiện hơn không cần phải nhấn mật khẩu hay sợ quên mất.

– Hầu hết bạn có thể chọn mọi ứng dụng có trên iPhone để yêu cầu mật khẩu khi sử dụng.

Nếu không muốn có mặt ở ứng dụng đó nữa bạn chỉ cần nhấn giữ ứng dụng đó và kéo xuống dưới.

Với các bước trên, bạn đã có thể cài được ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone, phần mềm bảo mật tin nhắn cho iPhone. Tiếp theo đó hãy chọn các ứng dụng trên iPhone để cài đặt bảo mật nhé.

Với ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone, bạn có thể tự đặt mật khẩu tin nhắn cho iPhone chống xem lén tin nhắn hay thông điệp bí mật trên iPhone của bạn. Điều này rất có lợi cho bạn đấy và bạn không cần lo lắng ai đó có thể đọc được tin nhắn của mình dù vô tình hay cố ý.

Chúc các bạn sử dụng ứng dụng khóa tin nhắn cho iPhone thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét