Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone như thế nào?

Bạn cần gửi 1 tin nhắn tới cùng lúc nhiều người. Sẽ mất rất nhiều thời gian nếu phải soạn riêng từng tin nhắn cho mỗi người. Có một giải pháp rất hữu ích cho bạn trên iPhone đó là gửi tin nhắn cho nhiều người. Vậy đâu là cách gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone?

Hướng dẫn gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone


Nếu bạn là người mới sử dụng iOS hoặc nếu bạn muốn biết làm thế nào để bắt đầu một cuộc trò chuyện nhóm trong ứng dụng tin nhắn, hãy làm theo hướng dẫn gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone sau nhé.

Cách gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone


Bắt đầu tạo tin nhắn nhóm trong iOS 8 trên iPhone

Bước 1 : Khởi động Message

Bước 2 : Bấm vào icon tạo tin nhắn mới.

Bước 3 : Nhập số điện thoại hoặc mail những người bạn muốn tham gia trò chuyện

Bước 4 : Nhập nội dung tin nhắn và gửi.

Gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone

Với các bước này, bạn có thể gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone trong cùng 1 lúc. Cuộc hội thoại này sẽ giống như một phòng chat và bạn có thể đọc được tin nhắn hồi âm của tất cả mọi người.

Có một rắc rối khi bạn gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone (phòng chat) đó là nếu số lượng tin nhắn quá nhiều, mà bạn lại muốn xem hết được chúng thì sẽ rất khó khăn. Khi đó bạn nên tạo riêng cuộc nói chuyện và đặt tên cho chúng. Cách gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone trong trường hợp này đó là:

Bước 1 : Mở tin nhắn trong nhóm

Bước 2 : Bấm vào Details trên cùng bên phải.

Bước 3 : Kéo màn hình xuống gõ vào một tên trong nhóm vào ô Group Name.

Thêm nhiều người khác vào trò chuyện nhóm trên iOS 8.

Bạn có thể thêm người mới cùng gia nhập nhóm trò chuyện (thực hiện tương tự như cách đặt tên nhóm. Sau khi vào Details, chọn Add Contacts và thêm liên lạc của người mà bạn muốn)

Như vậy với việc sử dụng iOS 8 để gửi tin nhắn cho nhiều người thực hiện rất đơn giản, các bạn có thể thao tác trên thiết bị của mình 1 lần và các lần sau sẽ rất nhanh chóng.

Nhắn tin là một trong những tính năng quan trọng nhất của một chiếc điện thoại. với tính năng này, mọi người có thể dễ dàng liên lạc, trò chuyện, gửi hình ảnh cho nhau dù ở bất kỳ đâu. Tính năng gửi tin nhắn hình cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn đã biết cách gửi tin nhắn hình trên iPhone chưa? Tham khảo tiếp các thông tin sau nhé.

Để thực hiện được cách gửi tin nhắn hình trên iPhone, bạn chỉ cần mở bức ảnh đó ra, chọn biểu tượng ngoài cùng bên trái có ô vuông và mũi tên => chọn Tin nhắn => bạn chọn người nhận như bình thường là bạn đã thực hiện thành công cách gửi tin nhắn hình trên iPhone.

Cách gửi tin nhắn cho nhiều người trên iPhone và cách gửi tin nhắn hình trên iPhone rất đơn giản đúng không. Vậy thì ngay từ bây giờ hãy bắt đầu trò chuyện với nhiều người cùng một lúc, và tận hưởng những điều tuyệt vời từ các tính năng hữu ích này của “quả táo” nhé.

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét