Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách

Pin trên điện thoại iPhone 3GS có độ bền tương đối cao nếu chúng ta sử dụng và bảo quản pin đúng cách. Tuy nhiên lại có ít người quan tâm đến điều này. Vậy đâu là cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách. Bạn hãy tham khảo để có cách sử dụng đúng và tốt nhất nhé.

Cách sạc pin iPhone 3GS bạn đã biết chưa?


Cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách là điều mà không phải ai sử dụng iPhone cũng để ý đến. Để đảm bảo an toàn và sử dụng điện thoại 1 cách tốt nhất, bạn hãy làm theo các cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách sau đây nhé.

Khám phá cách sạc pin iPhone 3GS


1. 3 lần đầu nên sạc trong 8 tiếng/lần

Cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách đầu tiên đó là, khi mua máy mới 100% bạn nên sạc 3 lần đầu 8 tiếng:

– Bạn mua iPhone mới 100% chưa kích hoạt, nên dùng cho cạn pin đến khi máy gần tắt nguồn sau đó cắm sạc liên tục trong 8giờ, rồi tháo ra dùng bình thường đến khi cạn pin rồi lại sạc. Thực hiện cách làm này trong 3 lần đầu tiên. Đây là cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách đầu tiên cho những ai mới sử dụng đấy.

2. Xả hết pin sạc lại tối thiểu 1 tháng 1 lần

Cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách thứ 2 đó là xả hết pin sạc lại tối thiểu 1 tháng 1 lần. Có nghĩa trong quá trình sử dụng liên tục, bạn nên có 1 lúc sử dụng cho cạn hết pin rồi mới bắt đầu cắm sạc. Để pin iPhone có thể nạp và khởi động lại điện áp từ đầu. bạn đừng quên cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách này nhé.

Cách sạc pin iPhone 3GS
3. Dùng sạc chính hãng

Cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách đó là dùng sạc chính hãng. Khi mua iPhone mới hoặc máy đã qua sử dụng, bạn cần chú ý bộ sạc kèm theo có phải là hàng chính hãng Apple không? Vì đó là phụ kiện tác động trực tiếp đến tuổi thọ pin của pin trong máy iPhone. Phụ kiện sạc không tốt sẽ làm hư pin nhanh.

4. Không nên vừa sạc vừa sử dụng:

Cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách khá đơn giản nhưng lại là điều mà ít người làm được đó là không nên vừa sạc vừa sử dụng

– Nếu máy iPhone đang sạc mà bạn chơi game, gọi điện lâu liên tục, mở 3G lướt web…. thì máy iPhone sẽ nóng lên rất nhanh và tất nhiên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của pin iPhone bên trong. Bạn nên nhớ, không nên vừa sạc vừa gọi điện nhé.

5. Rút sạc sau khi báo đầy 100%:

Rút sạc sau khi báo đầy 100% cũng là cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách.

Để sạc đầy pin 1 chiếc iPhone khi hết cạn, bạn cần phải mất khoảng 2 giờ hơn. Và nhớ nên rút sạc ra khi máy báo đầy pin. (Không nên để cắm sạc iphone quá lâu khi pin đã báo đầy). Hãy ghi nhớ cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách này nhé.

6. Không dùng phần mềm kiểm tra pin chưa rõ nguồn

– Không nên sử dụng các phần mềm tối ưu pin chưa rõ nguồn gốc. Việc tác động đó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến pin của bạn bị giảm tuổi thọ so với bình thường.

7. Không dùng các loại sạc pin dự phòng không đúng tiêu chuẩn:

Một cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách khác đó là không dùng sạc pin dự phòng không đúng tiêu chuẩn.

Pin dự phòng trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ gây nên tình trạng hư hỏng chai pin sớm trên iPhone. Bạn hãy nhớ các cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách này nhé.

Một vài lưu ý khác để có cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách


- Hãy tắt máy khi bạn sạc pin, như vậy máy sẽ sạc nhanh hơn và tránh tình trạng “vừa sạc vừa xả”

- Trong trường hợp máy sắp hết pin và bạn chưa thể sạc được thì hãy tắt máy trong khoảng 10-15 phút, sau đó khởi động lại và tắt tất cả ứng dụng không cần thiết cũng như giảm độ sáng màn hình. Như thế, pin của bạn sẽ dùng được lâu hơn.

Các cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách trên rất đơn giản và dễ nhớ đúng không. Hy vọng bạn sẽ có cách sạc pin iPhone 3GS đúng cách và sử dụng điện thoại một cách đảm bảo và an toàn nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét