Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Sim ghép iPhone 3 là gì?

Những ai đã từng dùng iPhone bản lock chắc sẽ không còn lạ với thuật ngữ sim ghép. Sim ghép iPhone 3 cũng đã quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên với những ai chưa từng sử dụng sản phẩm của “quả táo” chắc sẽ vẫn có lạ lẫm khi nghe thấy sim ghép iPhone 3 là gì.

Giải đáp sim ghép iPhone 3 là gì?


Sim ghép iPhone 3 là gì? iPhone sim ghép là gì?


Sim ghép iPhone 3 là gì? iPhone sim ghép là gì? Sim ghép khác sim thường thế nào và cách hoạt động của sim ghép trên iPhone giúp unlock máy. Bạn sẽ không cần thắc mắc nữa, vì sau đây sẽ là các giải đáp hữu ích nhất cho bạn.

Trước khi muốn biết sim ghép iPhone 3 là gì thì chúng ta cần phân biệt 2 khái niệm là iphone Lock và iPhone World. Hiểu được điều này rất quan trọng cho chúng ta khi chọn mua iPhone tại Việt Nam.

Sim ghép iPhone 3 là gì?

iPhone là thiết bị điện thoại di động phổ biến nhất hiện nay, được sản xuất bởi hãng Apple. Hiện tại trên thị trường thế giới nói chung, và thị trường Việt Nam nói riêng, có 2 phiên bản iPhone đang được sử dụng phổ biến, đó là iPhone lock (iPhone bản khóa mạng) và iPhone world (iPhone bản quốc tế). iPhone lock được phân phối đến người tiêu dùng thông qua các nhà mạng di động (At&t, Tmobile US, Softbank Docomo Japan, Viettel Vinaphone Vietnam…). Thực tế thì tại Việt Nam, đa số iPhone lock là từ Nhật Bản và Mỹ.

iPhone Lock được bán ra với giá rẻ hơn giá cả thị trường rất nhiều nên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Tuy nhiên các nhà mạng lại có yêu cầu người mua phải ký hợp đồng mobile contract và chỉ được sử dụng một nhà mạng đó. Người tiêu dùng muốn sử dụng một mạng di động khác hoặc đem ra nước ngoài thì phải unlock iphone (mở mạng). Do đó khi sử dụng iPhone 3 lock bạn phải dùng đến sim ghép iPhone 3. Đến đây, bạn không còn phải băn khoăn sim ghép iPhone 3 là gì đúng không.

Sim ghép iPhone 3 là gì?

sim ghép iPhone 3 là gì - Là một giải pháp unlock iPhone bằng cách sử dụng một bản vi mạch giúp cho iPhone nhận ra sim của bạn đang dùng là hợp lệ hay là sim nhà mạng khóa máy, có thể sử dụng được các chứng năng Phone, Message, 3G/LTE vì máy sẽ ngầm hiểu sim mà bạn đang bỏ vào là sim nhà mạng và bạn đang thực hiện roaming.

VD: Bạn dùng iPhone 3 khóa mạng AT&T thì khi dùng sim Mobifone kết hợp với sim ghép, iPhone 3 sẽ hiểu là sim bạn đang dùng là AT&T tuy nhiên bạn đang ở nước ngoài nên dùng sóng roaming Mobifone

Ngoài ra, còn có một cách unlock iPhone khác nữa đó là mua code unlock iphone lên quốc tế. Sau khi mua code unlock, iphone lock sẽ được kích hoạt thành iphone bản quốc tế. Việc mua code unlock iphone được thực hiện bởi chính các nhà mạng phân phối iphone. Tuy nhiên việc sử dụng iPhone sim ghép vẫn được lựa chọn nhiều hơn

Ưu nhược điểm của sim ghép iPhone 3 là gì? 


Ưu điểm của sim ghép iPhone 3 là gì?

- Chi phí thấp, dao động từ 200.000 vnd đến 500.000 vnd

- Cách sử dụng đơn giản.

- Hỗ trợ được nhiều nhà mạng

- Đảm bảo tính thẩm mỹ, có thể sử dụng khay sim gốc

Nhược điểm của sim ghép iPhone 3 là gì?

- Khả năng cập nhật phần mềm iOS chậm hơn so với iPhone bản quốc tế

- Sim ghép iPhone chỉ hỗ trợ tốt cho một số nhà mạng: Mỹ At&t Sprint T-mobile Verizon, Japan Docomo Softbank Au Kddi, Canada Bell Telus Fido Rogers, Anh Vodafone O2 3 Three Orange…

Với các thông tin trên, hy vọng đã giúp bạn phần nào làm sáng tỏ các thắc mắc về sim ghép iPhone 3 là gì, iPhone sim ghép là gì.

Sau khi đã biết sim ghép iPhone 3 là gì chắn hẳn bạn sẽ có cho mình một quyết định đúng đắn là có nên sử dụng iPhone 3 bản lock hay không. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét