Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Mẹo khắc phục lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn

iPhone 3 tự tắt nguồn là một trong những tình trạng xảy ra khá phổ biến với những ai là tín đồ của điện thoại “quả táo”. Lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn khiến người dùng không ít lần phải khó chịu. Vậy đâu là giải pháp mỗi khi hiện tượng này xảy ra. Hãy tham khảo các thông tin sau nhé.

Thế nào là lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn và cách khắc phục


Với đa số người đang sử dụng iPhone 3, đặc biệt là đối với những chiếc iPphone 3đã sử dụng được một thời gian khá lâu thì lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn có tần xuất xuất hiện khá dày, khiến người sử dụng cực kì khó chịu, nhất là vào thời điểm quan trọng như đang gọi điện trao đổi công việc thì bị tắt nguồn giữa chừng.

Nguyên nhân làm cho iPhone 3 tự tắt nguồn


– Do pin iPhone 3 có vấn đề hoặc bị chai pin.

– Va đập với vật cứng hoặc làm rơi từ độ cao nhất định.

– Đánh rơi xuống nước hoặc lỗi IC nguồn cũng là nguyên nhân khiến iPhone 3 tự tắt nguồn.

Lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn nguyên nhân từ đâu?

Mẹo nhỏ hướng dẫn khắc phục Iphone tự tắt nguồn iPhone 3 tự tắt nguồn


Lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn gây nên không ít khó chịu, rắc rối cho người sử dụng. Để có thể khắc phục tình trạng iPhone 3 tự tắt nguồn, các bạn cần làm theo các bước sau :

+ Reboot thiết bị iPhone

Để thực hiện bước này, chúng ta ấn giữ nút khởi động và nút home, sau đó chờ cho màn hình hiện thị logo quả táo khuyết của Apple.

+ Kết nối với nguồn điện

Sau khi đã hoàn thành xong Reboot ,tiến hành sạc pin cho iPhone. Đa số những máy hay gặp tình trạng iPhone 3 tự tắt nguồn thì chỉ cần cắm sạc thì máy sẽ tự khởi động lại.

Nếu như iPhone hoạt động lại bình thường thì nguyên nhân ở đây là pin iPhone của bạn quá cũ kỹ và bị chai pin. Bạn nên mang thiết bị của mình ra trung tâm bảo hành iPhone hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại để tiến hành thay pin cho thiết bị của mình.

+ Cập nhật lại phiên bản IOS mới nhất cho iPhone 3 để không còn tình trạng iPhone 3 tự tắt nguồn

Để cho thiết bị iPhone được dùng ổn định và tránh lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn hay những lỗi cơ bản khác thì việc update phiên bản mới nhất là điều cần thiết. Để tiến hàng update chúng ta vào trong Setting -> General -> Software Update.

Đối với lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn thì update phiên bản mới cũng là giải pháp khắc phục tốt nhất.

- Retore Iphone để hạn chế lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn

Nếu như những cách trên không giúp cho thiết bị Iphone của mình hoạt động bình thường thì chúng ta tiến hành Retore lại thiết bị.

Để khôi phục dữ liệu thì bạn phải kết nối điện thoại với máy tính hay Ipad (các thiết bị phải cài đặt và kết nối Itunes )

Dùng máy tính hay Ipad kết nối Itunes và chọn thiết bị cho mình. Tại màn hình ứng dụng, chọn ứng dụng Retore Iphone.


Sau khi xác nhận Retore Iphone thì máy tính sẽ khôi phục lại dữ liệu cho bạn. Nếu như có dữ liệu quan trọng trên iPhone thì nên backup trước rồi mới tiến hành Retore.

Những cách trên giúp cho các tín đồ Apple khắc phục tình trạng iPhone 3 tự tắt nguồn. Nếu như iPhone không khắc phục được lỗi này thì nguyên nhân chính do phần cứng của máy gây ra. Bạn nên mang thiết bị của mình ra trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sữa chữa uy tín để được kiểm tra và khắc phục sự cố trên và sửa lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn.

Hy vọng các thông tin sẽ giúp bạn sửa được lỗi iPhone 3 tự tắt nguồn một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét