Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách mở nguồn iPhone 3GS có thể bạn chưa biết

iPhone 3GS là dòng smartphone tiêu biểu của ông chủ Apple, mang một thiết kế thon gọn, cấu hình vừa phải cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Từ khi mới ra đời cho đến nay, iPhone 3GS vẫn đang là sản phẩm hấp dẫn khi đáp ứng tốt các nhu cầu về mặt nghe gọi và các kết nối cơ bản của một smartphone. Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ smartphone nào khác, khi sử dụng nhiều, bạn vẫn nên tắt nguồn để máy restart và hoạt động tốt hơn. Vậy bạn đã biết được bao nhiêu cách tắt và mở nguồn iPhone 3GS rồi? Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết các cách để mở nguồn iPhone 3GS cũng như cách tắt nguồn của thiết bị này nhé.

Mách bạn cách mở nguồn iPhone 3GS 


Cách mở nguồn iPhone 3GS


Có nhiều cách mở nguồn iPhone 3GS. Bạn có thể sử dụng phím cơ hoặc không. Ngoài cách mở nguồn iPhone 3GS (giữ phím nguồn của máy cho đến khi biểu tượng quả táo hiện ra) bạn có thể tham khảo các cách mở nguồn iPhone 3GS khác sau.

Cách mở nguồn iPhone 3GS đơn giản đó là sử dụng Chức năng chữ đậm (Bold Text) trong máy.

Trong phần Setting, có một số chức năng yêu cầu khởi động lại máy mới có thể kích hoạt chúng lên. Đó là cách mà bạn khởi động lại máy không cần phải đả động đến phím nguồn. Với cách mở nguồn iPhone 3GS sử dụng Chức năng chữ đậm, bạn cần vào mục Setting (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Accessibility (Trợ năng)


Cách mở nguồn iPhone 3GS

Kéo xuống mục Bold Text (chữ đậm), sau đó kích hoạt chức năng này

Sau khi kích hoạt, iPhone bạn sẽ hiện cảnh báo “Applying this setting will restart your iPhone” (Áp dụng cài đặt này sẽ khởi động lại iPhone của bạn)

Nhấn Continue (Tiếp tục) để thiết bị bạn có thể khởi động trở lại. Như vậy là bạn vừa thực hiện xong 1 cách mở nguồn iPhone 3GS mà không cần sử dụng đến phím nguồn rồi đấy.

Một cách mở nguồn iPhone 3GS khác đó là sử dụng chức năng Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network settings)

Khi áp dụng chức năng này, nó không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống, tuy nhiên sẽ làm mất hoàn toàn các mật khẩu Wi-Fi mà bạn đã kết nối trước đó. Việc này cũng không còn là lý do quan trọng đúng không. Với cách mở nguồn iPhone 3GS này, bạn cần truy cập Settings (Cài đặt) > Cài đặt chung (General) > Reset (Đặt lại)

Lựa chọn Đặt lại cài đặt mạng (Reset Network Settings), gõ passcode (nếu có) và xác nhận để thiết bị tiến hành khởi động lại.

Ngoài các phương thức cơ bản trên, bạn cũng có thể Jailbreak máy để gán các phím tắt để khởi động, tắt máy mà không dùng đến phím nguồn.

Trên đây là các cách mở nguồn iPhone 3GS mà không cần dùng đến phím nguồn. Còn nếu bạn muốn tắt nguồn iPhone 3, bạn cũng chỉ cần làm theo các hướng dẫn đơn giản sau:

Cách tắt nguồn iPhone 3 sử dụng phím cơ


Bạn ấn và giữ nút Power khoảng 2-3 giây cho đến khi màn hình iphone 3gs hiện ra " slide to power off" lúc đó bạn không cần giữ nút Power nữa, bạn hãy trượt kéo mũi tên đỏ từ trái sang phải, đợi khoảng 1 - 2 giây iPhone 3 của bạn sẽ tắt nguồn hẳn.

Cách tắt nguồn iPhone 3 sử dụng phím ảo:

1. Trên máy vào Settings > General > Accessibility > AssistiveTouch > ON (Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > AssistiveTouch > Mở).

2. Ở trang Home các bạn có thể bấm vào "Thiết bị" (Device) sẽ có nút " Khoá màn hình" (Lock screen) nếu các bạn muốn khoá máy không cần nút nguồn.

3. Nếu bạn muốn tắt nguồn thì thay vì các bạn bấm vào "Khoá màn hình" (Lock screen) , chỉ cần ấn tay giữ "Khoá màn hình" (Lock screen) cho tới khi hiện lên: Slide to power off.

4. Các bạn chỉ cần trượt ngang là đã có thể tắt nguồn iPhone 3 thiết bị mà không cần đến nút nguồn.

Các cách tắt nguồn iPhone 3 này cũng rất đơn giản và dễ nhớ đúng không. Với các cách mở nguồn iPhone 3GS và cách tắt nguồn iPhone 3 này, máy của bạn sẽ hoạt động tốt hơn đấy.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét