Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Android không bắt được wifi xử lý như thế nào?

Sử dụng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android cho bạn cơ hội nhiều tiện ích truy cập mạng Internet đơn giản, nhanh chóng và vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên không ít trường hợp khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ di động Android không bắt được Wifi

Khắc phục Android không bắt được wifi


Các dòng máy điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android hiện nay khá phổ biến. Đó là hãng Sony, Samsung, LG, HTC,... Khi sử dụng các dòng điện thoại của hệ điều hành này đôi khi bạn có thể gặp phải một số phiền phức không muốn. Đặc biệt là rắc rối liên quan đến Android không bắt được wifi. Không bắt được wifi đồng nghĩa là mọi liên lạc thông qua mạng Internet trên chiếc điện thoại của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Đối với nhu cầu sử dụng mạng Internet cực lớn sử dụng dịch vụ mạng 3G sẽ không đủ đáp ứng và mức cước phí dịch vụ lại không hề nhỏ. Vậy bạn đã biết tại sao điện thoại di động chạy hệ điều hành android không bắt được wifi bởi lý do gì chưa?

Liệt kê những lỗi Android không bắt được Wifi 


Lỗi android không bắt được Wifi là lỗi thường xuyên xảy ra ở mọi dòng điện thoại. Chính vì thế, khi chiếc điện thoại của bạn bị lỗi này thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Chỉ cần xác định được nguyên nhân sinh ra lỗi không bắt được wifi là bạn có thể khắc phục một cách đơn giản nhanh chóng và dễ dàng. 



Android không bắt được wifi

Dưới đây chúng tôi tổng hợp những lỗi android không bắt được Wifi phổ biến nhất hiện nay bao gồm: 

Kết nối wifi của android không được liên tục mà chập chờn 

Ứng dụng tiết kiệm pin chính là nguyên nhân chính khiến cho kết nối nối wifi bị chập chờn. Vì ứng dụng tiết kiệm pin hoạt động theo cơ chế khi máy diện thoại ở trạn thái khóa, hay không được sử dụng đến thì ứng dụng sẽ tự động tắt pin cũng như ăng ten bắt wifi của điện thoại. 

Để khắc phục lỗi android không bắt được wifi này bạn thực hiện theo thao tác như sau: Nhấp mục Cài đặt hoặc Cấu hình (tùy dòng điện thoại) và tắt bỏ chế độ tiết kiệm pin của máy nhấp mục Advance. Tại chế độ Keep Wifi on during sleeps bạn chọn Always. Khi bạn chọn chế độ này thì đồng nghĩ với máy điện thoại hệ điều hành android của bạn sẽ luôn giữ wifi trong máy dù đang ở chế độ ngủ. 

Máy điện thoại của bạn bắt wifi chập chờn cũng có thể do lỗi chưa lấy được địa chỉ IP của hệ thống. Bạn tải phần mềm Wifi Fixer rồi tiến hành khỏi động router wifi và chạy ứng dụng vừa tải. Ứng dụng này sẽ thực hiện reset hệ thống wifi và lấy địa chỉ IP và kết nối tới mạng Internet. 

Lỗi đăng nhập nhiều lần mà vẫn không bắt được wifi

Cùng 1 thiết bị điện thoại Android nhưng có lức bạn có thể kết nối wifi nhưng nhiều khi lại không thể kết nối được. Trong trường hợp lỗi Android không bắt được wifi này, bạn cài đặt lại driver wifi trên chiếc điện thoại của mình. Thiết bị nhận được IP thành công việc kết nối sẽ thực hiện thành công bất kỳ lúc nào bạn cần. 

Lỗi điện thoại Android không bắt được wifi có sẵn

Dù xung quanh có nhiều mạng wifi có thể kết nối nhưng máy điện thoại hệ điều hành Android của bạn lại không thể thực hiện kết nối với bất kỳ mạng wifi nào. Khắc phục lỗi android không bắt được wifi này bạn tiến hành thao tác:

Bước 1: Kiểm tra chế độ wifi trên điện thoại và chắc chắn tính năng kết nối wifi đã được bật.

Bước 2: Truy cập vào mạng Wifi muốn kết nối nhiều lần. Bạn có thể thay đổi xóa kết nối cũ và nhập lại password (mật khẩu) bằng cách vào Setting chọn wireless & networks và chọn wifi settings rồi nhập lại mật khẩu. 

Hy vọng những thông tin về khắc phục lỗi android không bắt được wifi trên đây đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết để có thể kết nối trở lại wifi một cách dễ dàng. Hãy gọi điện cho trung tâm hoặc đến với địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín gần nhất để được kiểm tra, tư vấn và khắc phục lỗi kết nối wifi nhanh chóng nhất. 

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét