Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cách phát wifi từ iPhone 3GS cực dễ không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng mạng wifi để lướt web, nghe nhạc trực tuyến mà bỗng dưng chiếc điện thoại iPhone 3GS của bạn gặp phải lỗi wifi khiến bạn không thể tiếp tục công việc đó được. Tuy nhiên chiếc iPhone 3GS khác bên cạnh lại vẫn bắt được sóng wifi. Vậy làm thế nào để có cách phát wifi từ iPhone 3GS để bạn có thể tiếp tục truy cập mạng theo nhu cầu của mình. Hãy tham khảo các thông tin sau nhé.

Cách phát wifi từ iPhone 3GS như thế nào?


Apple là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực smartphone, laptop, máy tính bảng… Thương hiệu “quả táo” luôn có nhiều tính năng hay và tiện ích để người dùng được trải nhiệm và tận hưởng các tính năng đầy tiện ích từ dòng sản phẩm của mình. Tiêu biểu đó là tính năng phát wifi từ iPhone. Cách phát wifi từ iPhone 3GS cũng như các dòng sản phẩm khác khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau, và chỉ chưa đầy 5 phút là đã thực hiện thành công cách phát wifi từ iPhone 3GS này rồi. Theo đó, bạn cũng không cần băn khoăn về việc iPhone 3GS có phát được wifi không.

Tìm hiểu cách phát wifi từ iPhone 3gs


Để biết cách phát wifi từ iPhone 3GS, trước hết bạn nên tìm hiểu nguyên nhân iPhone bị lỗi wifi rồi tìm cách kết nối lại để tránh trường hợp không có “1 anh bạn nào khác” share wifi cho bạn.

Nếu không khắc phục được lỗi, hay nhờ đến một chiếc 3GS khác để chia sẻ wifi. Vậy cách phát wifi iPhone 3GS như thế nào.

Để có thể Phát sóng Wi-Fi cho các máy khác thì chiếc điện thoại đó cần:

• Máy đã đăng ký, cài đặt cấu hình 3G

• Bật kết nối sử dụng dữ liệu, mạng 3G

• Vào cài đặt thông số phát wifi

Hướng dẫn cài đặt cấu hình 3G, cấu hình điểm phát sóng 3G cho máy

Để thực hiện được cách phát wifi từ iPhone 3GS, trước hết bạn cần cài đặt cấu hình 3G cho máy. Hãy thực hiện theo các bước sau nhé.

Mở ứng dụng Cài đặt

Chọn mạng phát wifi
Trở lại cài đặt

Chọn phát wifi 3G


Với các bước trên, bạn đã có thể cài đặt cấu hình 3G, cấu hình điểm phát sóng 3G cho máy. Sau đó bạn hãy thực hiện tiếp các bước sau để thực hiện cách phát wifi từ iPhone 3GS.

Đầu tiên, bạn vào Cài đặt -> Điểm truy cập cá nhân, trượt nút ON và chọn Bật wifi và Bluetooth.

Chọn Điểm truy cập Cá nhân

Bật Wifi và Bluetooth

Sau đó, bạn đặt mật khẩu wifi, tên wifi cho máy của mình.

Nhập tên và mật khẩu phát wifi

Cách phát wifi từ iPhone 3GS này rất nhanh và đơn giản đúng không. Từ đó bạn có thể share wifi từ máy mình cho máy khác sử dụng mà tốc độ mạng vẫn không khác lúc đầu là mấy. Với cách phát wifi từ iPhone 3GS này, bạn cũng không cần băn khoăn về câu hỏi iPhone 3GS có phát được wifi không. Câu trả lời là có đúng không nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách phát wifi từ iPhone 3GS!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét