Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách kết nối iPhone 3GS với máy tính cực đơn giản

Cách kết nối iPhone 3GS với máy tính sẽ cho phép bạn sao lưu các dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại một cách nhanh nhất. Với tiện ích này của Apple, có phần đông khách hàng sử dụng và hài lòng về chất lượng. Dù là vậy nhưng cũng có nhiều bạn khi sử dụng iPhone 3GS mà chưa biết cách kết nối với máy tính. Sau đây sẽ là cách kết nối iPhone 3GS với máy tính.

Cách kết nối iPhone 3GS với máy tính


Sở hữu một chiếc iPhone sành điệu và thời trang sẽ gây ấn tượng mạnh tới những người xung quanh. Và sẽ tuyệt hơn nếu bạn biết cách sao lưu các dữ liệu để đảm bảo tính an toàn, hay việc cập nhật các thông tin mới, bài hát, bộ phim mới một cách nhanh nhất. Do đó, khi biết cách kết nối iPhone 3GS với máy tính, bạn sẽ sử dụng được tối đa các tính năng có trên chiếc điện thoại thông minh này.

Hướng dẫn cách kết nối iPhone 3GS với máy tính


Để thực hiện việc kết nối iPhone với máy tính, Apple cung cấp cho người sử dụng phần mềm iTunes rất tiện lợi. Tuy nhiên phần mềm iTunes này có một nhược điểm là nếu chúng ta không để ý, hoặc không sử dụng thuần thục không biết cách backup thì lần đầu đồng bộ, toàn bộ game, ứng dụng, nhạc, ảnh và video vốn có trong máy đều bị xóa hết. Do đó, biết được cách kết nối iPhone 3GS với máy tính qua iTunes là điều rất quan trọng đúng không.

Để thực hiện được cách kết nối iPhone 3GS với máy tính bạn cần tải iTunes về máy tính. Bạn có thể tải iTunes từ link sau

Cách kết nối iPhone 3GS với máy tính

iTunes: http://www.apple.com/itunes/download/

Sau khi tải iTunes về máy, bạn kích vào iTunes setup để mở phần mềm bạn đã tải về, lần lượt tiến trình cài đặt iTunes nhấn “Tiếp tục”, “Install” và chờ đợi trong ít phút, kết thúc cài đặt bằng nhấn “Finish”.

Sau tiến trình cài đặt cơ bản bên trên bạn bật iTunes lên và kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB. Lúc này iPhone của bạn đã có thể kết nối với máy tính.

Cách kết nối iPhone 3GS với máy tính trên rất đơn giản đúng không nào. Với cách kết nối iPhone 3GS với máy tính này, bạn có thể copy, chuyển ảnh, video, phim, game từ iPhones sang máy tính và ngược lại một cách nhanh nhất. Đây là một trong những tiện ích mà “quả táo” mang đến cho khách hàng. Nhờ đó Apple luôn có cho mình một lượng fan hùng hậu.

Ngoài cách kết nối iPhone 3GS với máy tính, nhiều người dùng còn có thắc mắc về iPhone 3 có mấy loa ngoài. Với một chiếc iPhone chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tính năng nghe nhạc đúng không. Do đó cũng có nhiều người quan tâm, thắc mắc rằng iPhone 3 có mấy loa ngoài. Câu trả lời cho bạn đó là iPhone có 1 loa ngoài.

Nếu bạn yêu thích chiếc điện thoại 3GS thông minh và muốn sử dụng tối đa các tính năng đã tích hợp trên máy, không có lý do gì để bạn không thực hiện cách kết nối iPhone 3GS với máy tính này đúng không.

Chúc bạn thực hiện cách kết nối iPhone 3GS với máy tính thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét