Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Liệu iPhone có phát được Wifi không?

Băn khoăn Iphone có phát được wifi không là băn khoăn chung của những người sử dụng điện thoại Iphone. Nếu Iphone có thể phát wifi thì cách phát wifi đơn giản, nhanh chóng gồm những thao tác nào. Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp cho những băn khoăn liên quan đến Iphone này trong bài viết này nhé!

Giải đáp băn khoăn iPhone có phát được wifi không


Iphone có phát được wifi không?


Băn khoăn Iphone có phát được wifi không là băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng khi sử dụng điện thoại của hãng sản xuất đẳng cấp này. Điều này dễ hiểu khi bạn tìm kiếm băn khoăn “Iphone có phát được wifi không” (Iphone co phat duoc wifi khong) trên thanh tìm kiếm của google sẽ thấy ngay hơn 360.000 kết quả chỉ trong 0,5 giây. 

Theo các chuyên gia công nghệ thì băn khoăn Iphone có phát được wifi không được trả lời như sau: Iphone hoàn toàn có thể trở thành trạm phát wifi rất tốt nếu người dùng biết cách khởi động tính năng phát wifi trên chiếc Iphone của mình. 

iPhone có phát được Wifi không?

Hướng dẫn cách khiến iPhone có thể phát được Wifi


Sau khi trả lời cho băn khoăn Iphone có phát được wifi không chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào giúp chiếc điện thoại Iphone của mình trở thành điểm phát sóng wifi cực tốt. Để biết chiếc điện thoại Iphone thành trạm phát sóng Wifi bạn thực hiện theo những thao tác chúng tôi gợi ý sau đây:

Đầu tiên, từ Menu bạn vào mục Cài đặt rồi chọn Di động (có biểu tượng trạm phát sóng có màu xanh lá cây). Khi chọn Di động bạn sẽ thấy hiển thị những danh mục như Dữ liệu Di động, Thoại & Dữ liệu, Chuyển vùng Dữ liệu, Mạng Dữ liệu Di động và Điểm Truy cập Cá nhân,... Bạn chọn Mạng Dữ liệu Di động. Trong Dữ liệu Di động có APN, Tên người dùng và mật khẩu. Tương tự bạn cũng thấy Điểm truy cập cá nhân có APN, Tên người dùng và mật khẩu đang để trống. Bạn điền đầy đủ thông tin vào mục Dữ liệu di động bằng các thông số tương ứng. 

Nếu mạng điện thoại của Iphone bạn đang sử dụng là Viettel tại mục APN bạn gõ v-internet, phần Tên người dùng và Mật khẩu có thể để trống. 

Nếu mạng điện thoại của Iphone bạn đang sử dụng là Vinaphone tại mục APN bạn gõ m3-world, phần Tên người dùng gõ mms, Mật khẩu là mmsa.

Nếu mạng điện thoại của Iphone bạn đang sử dụng là Mobifone tại mục APN bạn gõ m-wap, phần Tên người dùng gõ mms, Mật khẩu gõ mms. 

Sau khi thiết lập mục Di động thành công bạn trở lại Cài đặt chọn Điểm truy cập Cá nhân. Khi biểu tượng của mục Điểm truy cập Cá nhân hiện màu xanh sẽ hiện ra một nhãn thông báo Wifi và Bluetooth đã tắt. Bạn chọn Bật Wifi và Bluetooth rồi nhập mật khẩu của wifi, tên của trạm phát wifi.

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi tên hay mật khẩu của trạm phát sóng Iphone thì bạn thực hiện từ đầu Menu, chọn Cài đặt, vào Cài đặt chung. Tại mục Giới thiệu nhập tên và mật khẩu mong muốn. 

Những thông tin hướng dẫn phát wifi trên đây có thể áp dụng có bất kỳ hệ điều hành iOS nào của Iphone. Bạn có thể biến chiếc Iphone của mình thành điểm phát sóng wifi bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên có điều bạn cần lưu ý là điện thoại Iphone trở thành điểm phát sóng wifi thông qua việc bắt wifi. Khi điện thoại Iphone của bạn không kết nối wifi, máy sẽ khởi động 3G để tiếp tục phát wifi cho máy tính, điện thoại thông minh xung quanh. Chính vì thế, bạn hãy tắt chức năng phát wifi khi không cần sử dụng. 

Hy vọng những cung cấp trong bài viết này đã giúp bạn có được câu trả lời cho băn khoăn liệu Iphone có phát được wifi không và cách thức biến Iphone trở thành điểm phát sóng wifi nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng và siêu tiết kiệm.

Chúc bạn một ngày tốt lành, may mắn và thành công!

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét