Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

iPhone 4 va iPhone 5 khác nhau như thế nào?

Dù mới chỉ được ra mắt trong thời gian rất ngắn nhưng iPhone 5 đã nhận được không ít những nhận xét và đánh giá trái chiều. Đây cũng là lúc nhiều người dùng iPhone 4 tự đặt ra câu hỏi họ có nên nâng cấp lên iPhone 5 không? Vậy iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao. Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Lý giải iPhone 4 và iPhone 5 khác nhau như thế nào?


iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao – Sẽ không khó để bạn có được câu trả lời. Đáp án nằm trong chính các thông tin dưới đây. Bạn đừng bỏ qua nhé!

Cũng như các đại gia khác trên thị trường smartphone, Apple liên tục cập nhật các phiên bản iPhone với những cải tiến sửa đổi cả về phần cứng, phần mềm nhằm đem đến cho người dùng những smartphone hiện đại và hoàn thiện nhất. iPhone 5 là phiên bản ra đời sau khi Apple tung ra thị trường iPhone 4S, iPhone 4 chưa lâu.

Là phiên bản cập nhật sau nên iPhone 5 cũng có nhiều cải tiến khác biệt so với phiên bản cũ. Vậy iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao.

iPhone 5 mỏng hơn, nhẹ hơn. iPhone 5 được bao phủ bởi lớp thủy tinh và nhôm, với độ dày chỉ 7.6 mm. Với kích thước này, iPhone 5 thực sự rất mỏng, và cân nặng chỉ 112 g cũng rất đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, thiết kế mặt sau của iPhone 5 cũng khác một chút so với iPhone 4 & 4S. Đây là điểm nhận dạng đơn giản, dễ dàng nhất để biết iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao.

Màn hình iPhone 5 lớn hơn iPhone 4


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một iPhone được trang bị một màn hình lớn hơn 3.5 inch. iPhone 5 sở hữu một màn hình 4-inch với độ phân giải 1136×640 pixel, tương đương với số mật độ điểm ảnh là 326ppi. Sự chênh lệch này cũng là 1 đáp án cho câu hỏi iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao.

iPhone 4 va iPhone 5 khác nhau như thế nào?

Với iPhone 5, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi xem phim, chụp ảnh, lướt web... với một màn hình rộng.

Một đáp án khác cho iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao đó là ở bộ vi xử lý A6 nhanh hơn.

Bộ vi xử lý của iPhone 5 có sức mạnh xử lý gấp đôi người anh em đi trước của nó. Vì vậy, nếu bạn thích chơi game trên smartphone thì nâng cấp về bộ vi xử lý này đáng để bạn chú ý.

Camera chính 8MP, camera trước sử dụng công nghệ HD với FaceTime

iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao còn ở camera của máy. Nếu bạn là tín đồ của việc chụp ảnh bằng iPhone, thì có lẽ bạn sẽ rất quan tâm đến một iPhone 5 với camera 8-megapixel. Tuy nhiên, iPhone 4 và 5 đều đem đến chất lượng hình ảnh chất lượng như nhau, đó là lý do tại sao nâng cấp này không đáng bởi camera.

iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao về kết nối mạng?


Nếu bạn là người quan tâm đến kết nối mạng thì iPhone 5 đáng để bạn để ý tới. Siêu phẩm này là thế hệ smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ LTE, đem lại cho cơ hội tận hưởng tốc độ tải video và nhiều nội dung khác với tốc độ nhanh hơn.

iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao – Rõ nhất ở giá bán


Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội của mình, iPhone 5 sẽ có mức giá cao hơn iPhone 4.

Trên đây là các đáp án cho câu hỏi iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao. Để chọn được smartphone phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của mình, bạn nên cân nhắc kỹ và đưa ra phương án tối ưu nhất.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ không còn băn khoăn về việc iPhone 4 va iPhone 5 khac nhau nhu the nao nữa.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét