Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone có thể bạn chưa biết

Điện thoại iPhone của Apple luôn có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, đôi khi các tính năng đó lại khiến nhiều người bực bội. Như việc hiển thị thông báo nội dung tin nhắn trên iPhone. Vậy làm thế nào để ẩn 1 tin nhắn trên iPhone. Hãy tham khảo ngay cách ẩn tin nhắn trên iPhone sau nhé.

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone dễ dàng và tiện dụng nhất


Tính năng hiển thị nội dung tin nhắn của iPhone


- Thông thường iPhone sẽ mặc định, khi có tin nhắn tới điện thoại thì ngay lập tức sẽ có một thông báo xuất hiện trên màn hình khóa iPhone. Với việc hiển thị này, thì bạn có thể dễ dàng xem nhanh nội dung tin nhắn mà không cần mở khóa màn hình. Do vậy, nó sẽ vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng iPhone đối với người dùng.

- Song đôi khi việc hiển thị nội dụng tin nhắn trên màn hình khóa lại vô tình tiết lộ nội dung tin nhắn đó. Do đó, nếu ai đó đang mượn iPhone lúc có tin nhắn thì họ sẽ dễ dàng nhìn thấy nội dung dù không cố ý. Chính vì vậy, nhiều người không thích sử dụng tính năng này trên iPhone và tìm cách ẩn tin nhắn trên iPhone.

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone


Việc dễ bị lộ thông tin trên màn hình khóa của iPhone sẽ thôi thúc bạn tìm ra cách ẩn tin nhắn trên iPhone. Nếu bạn chưa biết các cách này, hãy tham khảo ngay thông tin về cách ẩn tin nhắn trên iPhone sau đây nhé. Chúng sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.

Để biết cách ẩn tin nhắn trên iPhone bạn thực hiện như sau:

- Đầu tiên bạn vào phần cài đặt trên iPhone. Sau đó bạn nhấn chọn vào mục thông báo.

- Tại đây bạn chọn tin nhắn nằm trong mục bao gồm ở phần thông báo trên iPhone 4S

- Tại mục này, sẽ có chế độ cho phép thông báo, hãy tắt chế độ này nếu bạn không muốn bất kỳ tin nhắn thông báo nào xuất hiện trên màn hình khóa iPhone của bạn. đây là cách ẩn tin nhắn trên iPhone nhanh và đơn giản nhất cho bạn.

Hoặc để có cách ẩn tin nhắn trên iPhone, bạn chọn vào mục hiển thị trên màn hình khóa và tắt chế độ hiển thị này. Như vậy, khi tin nhắn đến thì nó ngay lập tức không còn hiển thị trên màn hình nữa. Đây cũng là cách ẩn tin nhắn trên iPhone rất đơn giản đúng không.

Trường hợp bạn vẫn muốn xem thông báo có thư mới hiển thị trên màn hình iPhone thì bạn có thể bỏ qua bước trên và chọn vào mục hiển thị bản xem trước và chuyển từ chế độ On sang Off.

Một cách ẩn tin nhắn trên iPhone khác mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng Ứng dụng ẩn tin nhắn cho iPhone, chẳng hạn như biteSMS. Chỉ cần tải ứng dụng này về máy, cài đătk và làm theo các thông tin hướng dẫn là bạn đã có cách ẩn tin nhắn trên iPhone vô cùng hữu hiệu rồi.

Như vậy, với các cách ẩn tin nhắn trên iPhone trên, bạn có thể dễ dàng ẩn được tin nhắn trên màn hình iPhone rồi đúng không.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét