Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách nhắn tin miễn phí trên iPhone cực đơn giản

Tin nhắn là một trong những tính năng liên lạc trên điện thoại được sử dụng rất nhiều. Chính vì thế những thông tin khuyến mãi dịch vụ tin nhắn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt những khách hàng sử dụng dòng điện thoại Iphone còn có thể thoái mái nhắn tin với mức cước phí hoàn toàn miễn phí. Bạn sử dụng Iphone? Bạn đã biết cách nhắn tin miễn phí trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cách nhắn tin miễn phí trên iPhone


Thế nào là cách nhắn tin miễn phí trên iPhone?


Nếu như trước kia tin nhắn giá rẻ hoặc các khuyến mãi liên quan đến tin nhắn thu hút được quan tâm của rất nhiều đối tượng sử dụng thì hiện nay tính năng gửi tin nhắn miễn phí của Iphone đã mang đến cho người dùng tiện ích tin nhắn hấp dẫn chưa từng có. Nhiều người còn đánh giá cách nhắn tin miễn phí trên iPhone là một đặc quyền nhắn tin mà chưa có bất kỳ sản phẩm điện thoại thông minh nào có được. 

Với bất kỳ dòng điện thoại iPhone nào, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn hình ảnh, tin nhắn video hoàn toàn miễn phí tới tất cả các thuê bao sử dụng iPhone. Ngay cả khi trong trường hợp tài khoản của bạn còn 0 đồng, chỉ cần điện thoại có kết nối wifi hoặc 3G, bạn vẫn có thể gửi tin nhắn tới thuê bao sử dụng iPhone mong muốn một cách đơn giản và nhanh chóng. Vậy bạn đã biết cách nhắn tin miễn phí trên iPhone của mình chưa?

Cách nhắn tin miễn phí trên iphone

Hướng dẫn cách nhắn tin miễn phí trên iPhone


Tính năng nhắn tin miễn phí trên Iphone được tích hợp sẵn trên thiết bị. Để thực hiện cách nhắn tin miễn phí trên Iphone người dùng đơn giản chỉ cần kích hoạt và kết nối điện thoại với wifi hoặc 3G. Các thao tác kích hoạt cách nhắn tin miễn phí trên Iphone như sau:

Bước 1: Tại Menu điện thoại bạn nhấp Cài đặt (Setting)

Bước 2: Lướt danh mục tới vị trí Tin nhắn (Messages) sau đó chọn iMessage (chuyển từ chế độ OFF sang ON)

Bước 3: Thông qua địa chỉ email hoặc số điện thoại bạn nhận ID Apple và Password để có thể thực hiện nhắn tin iMessage. 

Bước 4: Xác nhận lại thông qua địa chỉ email. Nhà sản xuất Apple sẽ gửi 1 tin nhắn tới địa chỉ mail của bạn để xác nhận đăng ký của bạn. 

Bước 5: Chờ vài giây iMessage kích hoạt và bắt đầu sử dụng. 

Những lưu ý khi sử dụng cách nhắn tin miễn phí trên iPhone


Một trong những lưu ý, tin nhắn văn bản SMS thông thường sử dụng mục Tin nhắn thì cách nhắn tin miễn phí trên Iphone cũng sử dụng mục tin nhắn này nên có thể có sự nhầm lẫn. Chính vì thế, bạn quan sát tin nhắn văn bản thông thường có màu xanh lá cây, còn tin nhắn miễn phí iMessage có màu xanh da trời. 

Khi chiếc điện thoại Iphone của bạn và người muốn gửi cùng mở tính năng gửi tin nhắn miễn phí iMessage thì gõ nội dung tin nhắn sẽ có chữ “iMessage” thay vì dòng chữ “Tin nhắn văn bản” trong phần nội dung tin nhắn. 

Bạn sẽ thấy dấu ba chấm nhấp nháy khi người sử dụng Iphone bên kia đang nhắn tin lại cho bạn. 

Tin nhắn iMessage sẽ đảm bảo liên tục khi cả 2 bên người nhận tin nhắn và người gửi tin nhắn đều kết nối mạng. Còn nếu người nhận không kết nối mạng Internet thì tin nhắn iMessage sẽ không thể gửi được. Lúc này bạn có thể chuyển thành tin nhắn văn bản SMS thông thường hoặc đợi khi người nhận kết nối mạng sẽ tự động nhận được tin nhắn của bạn. 

Tập hợp phần mềm bảo mật tin nhắn cho iPhone tốt nhất


Những phần mềm bảo mật tin nhắn cho Iphone được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện này bao gồm: phần mềm LockDown Pro, phần mềm Black SMS, phần mềm iencrypttex for iOS,... Đối với những phần mềm bảo mật tin nhắn cho Iphone đơn giản bạn chỉ tải về, cài đặt, chọn khóa mục tin nhắn và nhập mật khẩu. Chắc chắn không ai có thể xem lén tin nhắn trên Iphone của bạn.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét