Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Khắc phục màn hình điện thoại bị nhiễu trong vài phút

Lỗi màn hình điện thoại bị nhiễu sẽ được khắc phục đơn giản khi xác định được nguyên nhân dẫn tới hiện tượng lỗi. Máy điện thoại của bạn bị lỗi màn hình bị nhiễu? Bạn chưa biết cách nào khắc phục nhanh chóng, dễ dàng nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách khắc phục tình trạng này chỉ vài phút trong bài viết này nhé!

Nhận biết màn hình điện thoại bị nhiễu và cách khắc phục


Màn hình điện thoại bị nhiễu biểu hiện như thế nào?


Điện thoại thông minh thường mắc những lỗi liên quan đến màn hình, nổi bật là lỗi màn hình điện thoại bị nhiễu. Biểu hiện của hiện tược này là:

Trên màn hình có nhiều vân theo dạng sóng gợn

Những vạch màu chạy ngang trên màn hình. 

Toàn bộ hình ảnh xuất hiện trên màn hình hiển thị đều không rõ nét

Xuất hiện những vết nhỉ li ti chạy quanh màn hình điện thoại

v...v...

Màn hình điện thoại bị nhiễu phải làm sao?

Hiện tượng này diễn ra với tần xuất không giống nhau. Có khi vạch màu xuất hiện nhiều, khi lại xuất hiện khiến người dùng khó xác định được tình trạng và đưa ra cách khắc phục màn hình điện thoại bị nhiễu sao cho phù hợp. 

Những nguyên nhân nào khiến màn hình điện thoại bị nhiễu


Việc xác định được nguyên nhân hiện tượng màn hình điện thoại bị nhiễu sẽ giúp người dùng có thể tìm được cách khắc phục dễ dàng nhất. Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Tuy nhiên tổng hợp lại thì có những nguyên nhân chính như sau:

Cáp màn hình điện thoại bị lỏng do rơi máy hoặc va chạm mặt máy thật mạnh với vật cứng. Cùng trường hợp vô tình ngồi lên hình điện thoại khiến màn hình bị nhiễu. 

Người sử dụng thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường có độ ẩm cao hay làm rơi chiếc điện thoại vào nước. 

Hết tuổi thọ màn hình dẫn đến tình trạng hư hỏng. 

Điện thoại nhiễm virut, xảy ra tình trạng xung đột giữa các ứng dụng làm nhiều màu màn hình hoặ xuất hiện những sọc màn hình dẫn tới tình trạng nhiễu. 

Ngoài ra đối với riêng điện thoại Iphone thì tình trạng màn hình điện thoại bị nhiễu còn do xung đột giữa các Source download trên Cydia. Với những phiên bản không tương thích có thể dẫn tới tình trạng nhiễu của màn hình điện thoại. 

Cách khắc phục màn hình điện thoại bị nhiễu cực nhanh


Đối với những nguyên nhân khiến màn hình điện thoại bị nhiễu khác nhau sẽ có những cách khắc phục tương ứng:

Nếu màn hình bị nhiễu do bị ẩm thì bạn có thể dùng máy sấy để sấy khô điện thoại. Tiếp đó chọn nguồn điện ổn định để sạc pin cho điện thoại. 

Dùng thanh nam châm để ra soát toàn bộ màn hình kiểm tra tình trạng nhiễm từ mà hình điện thoại. 

Những xung đột phần mềm hoặc không may cài phần mềm có virut cho điện thoại thì bạn thực hiện diệt virut cho điện thoại và gỡ bỏ toàn bộ những ứng dụng lỗi, những ứng dụng không ứng dụng không hỗ trợ trên chiếc điện thoại của bạn.

Đối với màn hình kém chất lượng dẫn tới tình trạng màn hình điện thoại bị nhiễu bạn kiểm tra và gõ lỗi ở phần cứng và phần mềm. 

Nếu những cách khắc phục trên không thể hỗ trợ bạn khắc phục lỗi màn hình điện thoại bị nhiễu thì bạn có thể đưa chiếc điện thoại của mình tới nơi bảo hành hoặc địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp. 

Tại địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng quan tới chi tiết các vấn đề liên quan đến màn hình điện thoại. Sau đó những kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo màn hình và thay thế màn hình mới nếu không thể sửa chữa được. 

Sau khi sửa màn hình điện thoại bị nhiễu hoàn chỉnh, bạn có thể kiểm tra lại toàn bộ tính năng, các phần mềm và phần cứng của chiếc điện thoại và thanh toán toàn bộ chi phí. Với việc đến với địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín bạn sẽ luôn được khắc phục lỗi màn hình nhanh gọn với chi phí tiết kiệm nhất. 

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét