Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Các cách chặn tin nhắn trên iphone 3

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi các số điện thoại lạ hay không mong muốn. Điều này làm ảnh hưởng đến đời sống cũng như công việc của bạn. Khi đó hãy sử dụng tính năng chặn tin nhắn trên iPhone 3. Cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 khá đơn giản. Hãy tham khảo ngay các mẹo sau đây nhé.

Có những cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 nào?


Chặn là 1 trong những tính năng xuất hiện hầu hết trên các điện thoại hiện nay, nó giúp cho chủ nhân tránh được những rắc rối, phiền phức khi sử dụng. Ngoài ra, cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 còn giúp bạn tránh được những tin nhắn spam nữa đấy. Vậy bạn đã biết cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 và phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone chưa?

Khi nào cần sử dụng cách chặn tin nhắn trên iPhone 3:


iPhone đang là hãng điện thoại di động có sức hút mãnh liệt với người dùng hiện nay, nhất là iPhone 3. Khi lượng người sử dụng điện thoại di động nhiều lên thì cũng có những kẻ lợi dụng và sử dụng tin nhắn để spam những tin tức quảng cáo, đa phần những tin này đều sẽ rút tiền tài khoản người dùng 1 cách âm thầm. Vì thế biết được cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 sẽ là khá hữu ích cho bạn.

Cách chặn tin nhắn trên iPhone 3

Do đó nhu cầu cần chặn tất cả tin nhắn thuộc dạng này là 1 giải pháp tối ưu nhất tránh những tin rác như vậy. Vậy đâu là cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 và phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone?

Cách chặn tin nhắn trên iPhone 3


Đối với iPhone, chặn cuộc gọi và tin nhắn là 1, tức là nó sẽ gộp chung lại chặn hẳn thuê bao đó, bạn chỉ cần chặn 1 lần nó sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

Dưới đây là các bước chi tiết giúp bạn biết được cách chặn tin nhắn trên iPhone 3:

– Đối với cuộc gọi hoặc tin nhắn của số điện thoại lạ (ví dụ bằng tin nhắn, với cuộc gọi thì làm tương tự)

+ Đầu tiên, nhấn chọn vào tin nhắn đó, góc bên phải sẽ thấy có nút công cụ Chi Tiết cho phép xem người gửi.

+ Nhấn vào nút “Chi tiết”, xuất hiện các thông tin, nhấn tiếp nút hình chữ “i” nằm trong vòng tròn.

+ 1 bảng tùy chọn các thao tác sẽ xuất hiện, dưới cùng chính là dòng chữ “Chặn người gọi này”, nhấn vào đó là có thể xác nhận chặn hoàn toàn thuê bao đó, cho dù là số điện thoại hay tổng đài đều được, mặc định bất kì thứ gì từ thuê bao đó gửi đến đều sẽ bị loại bỏ.

– Đối với liên lạc đã có trong điện thoại (ví dụ tin nhắn, cuộc gọi làm tương tự), bạn thực hiện theo cách sau:

+ Vào phần Cài Đặt, mở mục Tin nhắn lên, tại đây có 1 số tùy chỉnh, trong đó cũng có 1 dòng là “Bị chặn”, bạn nhấn vào đó.

Bạn sẽ được đưa đến màn hình cho phép thêm vào 1 số liên lạc bất kì muốn chặn, nhấn vào nút Thêm mới, khi đó danh sách danh bạ của bạn sẽ hiện ra và chọn tên muốn chặn là xong. Cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 này khá đơn giản phải không?

Phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone


Cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 khác mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone – iBlacklist. iBlacklist có thể chặn tin nhắn, cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, thông tin yêu cầu từ Facetime…

iBlacklist sở hữu giao diện đơn giản, các chức năng hiển thị rõ ràng, dễ hiểu, dễ sử dụng. Cài đặt iBlacklist bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: tải ứng dụng phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone, bản việt hóa và cài đặt ứng dụng.

Bước 2: Cài đặt xong ứng dụng, bạn vào giao diện chính của iBlacklist, chọn danh sách đen > chọn General BL, nhấn vào nút “+” và chọn số điện thoại bạn muốn chặn, nếu số đó không có trong danh bạ, bạn có thể thêm nó vào danh sách đen từ tin nhắn gần đây, cuộc gọi gần đây.

Sau khi thiết lập các điều chỉnh của mình, bạn tắt điện thoại và khởi động lại để phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone iBlacklist lưu những thay đổi của bạn và chặn tin nhắn, cuộc gọi làm bạn phiền lòng.

Từ đây bạn có thể dễ dàng chặn bất kì 1 số nào bạn muốn, chỉ cần vài bước đơn giản là xong. Các cách chặn tin nhắn trên iPhone 3 và cách sử dụng phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone rất đơn giản đúng không nào.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét