Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế

Bạn đang quan tâm đến dòng điện thoại Iphone 4 của nhà sản xuất Apple? Tuy nhiên sự xuất hiện của 2 dòng sản phẩm Iphone 4 bản lock và Iphone 4 bản quốc tế ở mức giá khác nhau khiến bạn không khỏi Iphone bản lock khác gì bản quốc tế? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin phân biệt 2 dòng sản phẩm Iphone 4 này trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biết iPhone 4 bản lock khác gì bản quốc tế chưa?


Bên cạnh các dòng điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay, không ít khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng các sản phẩm điện thoại Iphone 4 của thương hiệu nổi tiếng Apple. Tuy nhiên khi lựa chọn dòng sản phẩm này, rất nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn liệu Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế? 

Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế?


Điểm khác biệt lớn nhất của Iphone 4 bản lock với bản quốc tế là bản lock sẽ bị khóa nhà mạng. Đối với Iphone 4 bản quốc tế (world) thì chiếc điện thoại có thể sử dụng bất kỳ loại sim nào ở nhà mạng và quốc gia nào mà hoàn toàn không bị hạn chế. Còn chiếc điện thoại Iphone 4 bản lock thì giới hạn nhà mạng. Bạn chỉ có thể sử dụng sim của nhà mạng phân phối tiến hành khóa mạng. 

Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế 

Nếu như trước đây, khi sử dụng Iphone 4 bản lock cần phải sử dụng sim nhà mạng phân phối thì hiện nay, Iphone 4 bản lock đã có nhiều cách để loại bỏ khóa mạng cho chiếc Iphone. Riêng với sản phẩm Iphone 4 thì có thể phá khóa bằng cách tải phần mềm Ultrasnow về máy. Khởi động và phá khóa mạng (unlock) trực tiếp trên chiếc Iphone. Từ dòng sản phẩm Iphone 4s, Iphone 5, Iphone 5s, Iphone 6, Iphone 6s,... thì tính bảo mật cao và phức tạp của dòng sản phẩm này đã không cho phép phá mã khóa bằng phần mềm mà phải sử dụng thiết bị khác là sim ghép. 

Hạn chế khóa nhà mạng đã tạo nên điểm khác biệt lớn nhất khiến Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế. Nếu không phá mã thành công thông qua phần mềm thì có thể sử dụng sim ghép. Thông thường sim ghép dùng cho Iphone 4 bản lock có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sim ghép tồn tại khác nhiều lỗi nên khi sử dụng Iphone 4 bản lock bạn có thể dễ dàng nhận thấy những hạn chế như: giảm hiệu nang, lỗi mất sóng điện thoại, tiêu hao pin nhanh chóng, lỗi danh bạ, máy nóng nhanh, không gửi được tin nhắn,... Ngoài ra bạn cũng có thể mắc phải một số lỗi phần mềm mà nếu không có kiến thức về công nghệ thì không dễ dàng loại bỏ được khóa mạng này. 

Ngoài ra, có rất nhiều trường hợp ghép sim lỗi khiến cho Iphone 4 hạn chế một số lỗi liên quan đến chức năng và chất lượng sử dụng. Điển hình là lỗi kiểm tra tài khoản truyền thống thông qua cú pháp *101# hoặc lỗi nâng cấp hệ điều hành. Chính vì thế rất nhiều khách hàng cảm thấy vô cùng bất tiện và khó chịu khi sử dụng điện thoại Iphone bản lock. 

Bên cạnh điểm khác biệt về sử dụng mạng sim thì Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế? Điểm khác biệt nổi bật tiếp theo là mức giá của sản phẩm. Những sản phẩm điện thoại thoại Iphone 4 bản lock có giá thấp hơn nhiều so với bản quốc tế. Tùy vào từng trường hợp dung lượng bộ nhớ, hình thức mới cũ hay màu sắc của dòng sản phẩm Iphone 4 thì bản lock với bản quốc tế có sự chênh lệch về giá không giống nhau. Mức giá chênh lệch có thể khoảng vài trăm nghìn đồng, cũng có thể là hàng triệu đồng phụ thuộc vào sản phẩm. 

Với sự hoàn thiện của hệ thống sim ghép cho Iphone 4 bản lock. Trong tương lai khoảng cách giữa Iphone 4 bản lock khác gì bản quốc tế chắc chắn sẽ nhanh chóng được xóa nhòa. Bạn cũng sẽ không còn phải băn khoăn làm sao biết Iphone 4 lock hay world nữa. Tuy nhiên nếu bạn có khả năng lựa chọn và sở hữu Iphone 4 bản quốc tế thì các chuyên gia công nghệ khuyên bạn nên lựa chọn bản này để hạn chế tối đa những phiền phức và rắc rối do lỗi lock gây ra.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét