Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bí quyết check imei iphone lock hay world dễ nhất

Bằng cách check imei của điện thoại Iphone bạn sẽ dễ dàng biết đâu là Iphone bản lock và đâu là Iphone bản world (bản quốc tế). Bạn đang băn khoăn chiếc điện thoại của bạn là bản lock hay bản world thì có thể tham khảo ngay theo những bật mí check imei iphone lock hay world cực dễ trong bài viết nhày nhé!

Check imei iphone lock hay world như thế nào?


Thế nào là check imei iphone lock hay world?


Mỗi chiếc điện thoại Iphone của nhà sản xuất Apple đều sở hữu 1 dãy imei riêng. Việc check imei sẽ giúp khách hàng phân biệt được bản lock và bản world. Chính vì lý do này, khi mua điện thoại Iphone, rất nhiều khách hàng băn khoăn cách check imei iphone lock hay world. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách check. 

Bật mí cách check imei iphone lock hay world


Để check imei iphone lock hay world một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, bạn cần thực hiện tuần tự những thao tác sau đây:

Bước 1: Check imei trên chính chiếc Iphone

Có rất nhiều cách check imei trên điện thoại Iphone. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cách check phù hợp với trường hợp của mình nhất. Đó có thể là:

Cách check imei thông qua cú pháp USSD: Từ bàn phím điện thoại bạn thực hiện cú pháp USSD theo mã lệnh sau đây *#06# và OK (phím gọi) điện thoại Iphone của bạn sẽ ngay lập tức hiện ra thông số imei của chiếc điện thoại. 

Cách check imei thông qua vỏ máy: Thông thường ở vỏ máy bất kỳ dòng điện thoại Iphone nào cũng có thông số imei ngay trên vỏ điện thoại. Đó là vị trí vỏ phía sau lưng của chiếc điện thoại. Tuy nhiên hạn chế của cách check imei này là đối với các máy điện thoại không đáng tin cậy thì số imei của điện thoại có thể là số giả và không đáng tin cậy. Nếu check imei sai bạn sẽ rất khó check imei iphone lock hay world. 

Cách check imei thông qua vỏ hộp: Không chỉ phần lưng của chiếc điện thoại, bạn cũng có thể kiểm tra imei thông qua vỏ hộp điện thoại. Trên vỏ hộp điện thoại số imei của thiết bị sẽ được in khá rõ nét. 

Cách check imei thông qua thông tin của máy: thực hiện check imei bạn chọn mục Cài đặt, nhấp Cài đặt chung, vào Giới thiệu và lướt xuống thông số ở mục imei.

Ngoài ra có 1 cách check imei khác đảm bảo chắc chắn bạn sẽ kiểm tra được imei của chiếc iphone chính xác nhất. Bạn truy cập vào trang imeidata.net. Khi truy cập website này bạn sẽ được check imei chuẩn xác, nhanh chóng.

Bước 2: Cách check imei iphone lock hay world

Khi check thành công thông số imei của điện thoại, bạn tiến hành kiểm tra iphone để biết phiên bản chiếc điện thoại là lock hay là world. Cách check imei iphone lock hay world tiến hành như sau:

Đầu tiên bạn đăng nhập điện chỉ iphone imei của chiếc điện thoại qua http://iphoneimei.info. Tiếp đó bạn nhập đầy đủ thông số imei của chiếc điện thoại Iphone rồi nhấp Enter. Khi thực hiện nhập số imei thành công, hệ thống sẽ cung cấp thông tin về chiếc điện thoại Iphone bạn đã thực hiện nhập thông số. Tại mục thông tin SIM Lock kết quả là Unlocked thì chiếc điện thoại của bạn là Iphone bản quốc tế (Iphone bản world). Còn nếu kết quả là Lock thì chiếc điện thoại Iphone của bạn thuộc bản Lock.

Điện thoại Iphone bản lock thường có mức giá thấp hơn so với Iphone bản world. Bản lock cần sử dụng sim ghép hoặc code để phá mã của nhà mạng. Iphone bản world bạn sẽ có thể sử dụng bất kỳ loại sim thuộc nhà mạng ở bất kỳ quốc gia nào. 

Hy vọng với thông tin check imei iphone lock hay world trên đây đã giúp bạn cách phân biệt điện thoại Iphone một cách dễ dàng và có quyết định mua cùng chọn mức giá mua sao cho phù hợp. Hãy tiếp tục tham khảo thêm những thông tin liên quan đến phân biệt Iphone lock hay world trong các bài viết khác nhé!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét