Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

4 cách xóa số điện thoại trên Iphone cực dễ

Tất cả những số điện thoại liên lạc đều được lưu trong danh bạ của chiếc điện thoại Iphone của bạn. Đối với những số điện thoại không dùng đến bạn có thể sử dụng cách xóa số điện thoại trên Iphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 4 cách xóa số điện thoại trên Iphone cực dễ thực hiện.

Hướng dẫn cách xóa số điện thoại trên iPhone


1. Cách xóa số điện thoại trên iPhone trực tiếp tại danh bạ


Các phiên bản Iphone dù là iphone 4, iphone 4s, iphone 5, iphone 5s, iphone 6, iphone 6s, iphone se,... thì đều sử dụng chung mẫu danh bạ Iphone vô cùng đơn giản của iOS. Trong hệ điều hành iOS đã cài đặt cách xóa số điện thoại trên Iphone nên bạn có thể thực hiện xóa liên lạc trực tiếp trên điện thoại mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ ứng dụng hay phần mềm nào. 

Trước tiên bạn mở Danh bạ (Contacts) trực tiếp trên màn hình chính (ký hiệu điện thoại có màu xanh lá). Bạn có thể chọn số điện thoại cần xóa bằng cách nhập tên, nhập số điện thoại. Khi số điện thoại cần xóa hiện ra bạn nhấp nút Sửa (Edit) rồi kéo màn hình xuống dưới cùng mục thông tin liên lạc của người muốn xóa. Sau đó chọn Xóa liên hệ (Delete Contact). Hạn chế của các xóa liên hệ này chỉ xóa được từng liên hệ, nên nếu bạn cần xóa một lúc nhiều số liên hệ thì chọn cách xóa số điện thoại trên Iphone thông qua những ứng dụng hoặc phần mềm tiện dụng. 

Cách xóa số điện thoại trên Iphone 

2. Cách xóa số điện thoại trên iPhone thông qua ứng dụng itunes


Việc kết nối điện thoại Iphone với máy tính thông qua ứng dụng iTunes là cách xóa số điện thoại trên Iphone vô cùng hiệu quả. Sau khi kết nối máy tính với Iphone và khởi động iTunes thành công bạn chọn Danh bạ và xác định ví trị số liên lạc cần xóa rồi nhấp Delete. Bạn cũng có thể chọn Shift để xóa cùng một lúc nhiều số liên lạc. 

Chọn Iphone góc trên cùng bên phải nhấp mục Info rồi chọn ô Sync Contact. Tiếp đó bạn chọn All contacts và nhấp Apply. Sau khi Apply điện thoại Iphone sẽ được đồng bộ với iTunes bạ sẽ loại bỏ hoàn toàn các số điện thoại đã xóa. 

3. Cách xóa số điện thoại trên iPhone bằng phần mềm Group


Phần mềm Group cho phép bạn có thể tách các số điện thoại thành các nhóm mong muốn, ví dụ như nhóm công việc, nhóm bạn bè, nhóm người thân, nhóm họ hàng,... Bên cạnh đó, phần mềm này cũng là cách xóa số điện thoại trên Iphone được nhiều người sử dụng.

Truy cập mục App Store trực tiếp trên điện thoại Iphone rồi tìm kiếm Group tại mục tìm kiếm, tải và cài đặt ứng dụng. Tiếp đó bạn khởi chạy ứng dụng Group và đồng ý cấp quyền cho Group tiếp cận với danh bạ của bạn. Lúc này bạn chọn những liên lạc mong muốn xóa rồi bấm nút hành động sẽ hiện ra bảng tin, bạn chọn Xóa số liên lạc và chọn Remove from my iPhone. Tất cả những số thuê bao lựa chọn sẽ ngay lập tức được xóa toàn bộ trong danh bạ của bạn, bạn sẽ không mất thời gian xóa từng số liên hệ như trước. 

Ngoài những cách xóa số điện thoại trên Iphone cực dễ trên đây bạn cũng có thể lựa chọn cách xóa số điện thoại trên Iphone thông qua iCloud. Bạn chọn Cài đặt (Setting) nhấp mục iCloud và chuyển phần Danh bạ (Contacts) sang chế độ Off (chuyển từ màu xanh thành không màu). Bạn chọn mục Delete from My iPhone, lúc này toàn bộ số điện thoại của Iphone sẽ đồng bộ hóa với iCloud bạn sẽ dễ dàng xóa bớt những số điện thoại không cần thiết ra khỏi Iphone của mình. Cuối cùng bạn quay trở lại Menu Setting và chọn Mail, Danh bạ (Contact), Calendars (Lịch) rồi tắt đồng bộ danh bạ. 

Bài viết liên quan:

1 nhận xét: