Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Iphone 4 và 4s khác nhau như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm Iphone nhưng không khỏi băn khoăn giữa 2 sản phẩm Iphone 4 và 4s khác nhau như nào? Để có được những đánh giá chuẩn xác về 2 dòng sản phẩm này bạn hãy tham khảo ngay những thông tin phân tích đặc điểm Iphone 4 và 4s khác nhau như nào trong bài viết này nhé!

Giải đáp Iphone 4 và 4s khác nhau như thế nào?


Từ khi xuất hiện trong thị trường đến nay, Iphone luôn là dòng điện thoại với thương hiệu nổi tiếng và sở hữu những tính năng điện thoại thông minh mà ít sản phẩm điện thoại di động khác có thể sánh được. Với lần lượt xuất hiện những dòng sản phẩm Iphone mới không ngừng đổi khác, chỉ trong cùng dòng sản phẩm Iphone 4 cũng có sự khác biệt. Chính vì thế, khi mua iphone rất nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn iphone 4 và 4s khác nhau như thế nào để tiện cho việc lựa chọn. 

Đặc điểm phân biệt iPhone 4 và 4s khác nhau như nào?


1. Hình thức Iphone 4 và 4s khác nhau như nào?

Hình thức cũng chính là một trong những cách phân biệt iphone 4 và 4s rất dễ dàng. Cơ bản hình thức bên ngoài của Iphone 4 và Iphong 4s giống nhau các kích thước 115,2x58,6x9,3mm. Iphone 4s nặng hơn so với Iphone 4, Iphone 4s có trọng lượng 140 gram, iphone 4 có trọng lượng 137 gram. 

Iphone 4s có ăng-ten ở sườn bên phải của máy, còn iphone 4 thì không có. Iphone 4s có ăng-ten trên phím Mute (phím tắt tiếng). Ở vị trí giắc tai nghe không có ăng ten còn thiết kế của Iphone 4 thì ngược lại hoàn toàn. 

Iphone 4 và 4s khác nhau như thế nào?

2. Sự khác biệt về phần cứng

Phiên bản điện thoại Iphone 4s cũng giống như iphone 4 sở hữu màn hình điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên trong Iphone 4s có Chipset Apple A5. Đây là bộ xử lý lõi kép với đồ họa PowerVR SGX543MP2. Chính vì thế có thể tăng công suất điện thoại lên 7x. 

Camera của Iphone 4 và 4s khác nhau như nào? Camera của Iphone 4s có ống kín lớn hơn (khẩu độ f/2.4) cho phép chụp ảnh camera sau là 8 Megapixel. Sử dụng thiết kế cảm biến thay đổi, 2 dòng điện thoại Iphone này đều cải thiện được hiệu suất ánh sáng thấp. Bên cạnh các phiên bản 16GB, 32 GB thì điện thoại Iphone 4S bổ xung thêm dòng điện thoại có dung lượng tối đa lên tới 64GB. Với dung lượng lưu trữ của điện thoại này bạn sẽ chắc chắn không bao giờ phải băn khoăn về việc nâng cấp thẻ nhớ như một số dòng điện thoại thông thường hiện nay. 

Về pin thì tuổi thọ của iphone 4 và iphone 4s có sự khác nhau đôi chút. Trong khi tuổi thọ của pin Iphonr 4 là 6 giờ sử dụng Internet 3G liên tục, 40 giờ nghe nhạc hoặc 10 giờ xem video thì Iphone 4s cho phép đàm thoại, sử dụng dịch vụ Internet 3G lên tới 8 giờ. Nếu bạn sử dụng Iphone 4s truy cập Internet thông qua wifi thì thời gian truy cập còn đạt từ 9 -10 giờ. 

3. Phần mềm Iphone 4 và 4s khác nhau như nào?

Phần mềm trong iphone 4 có những linh hoạt tuyệt vời. Bạn có thể thấy dễ dàng sự thay đổi thông tin linh hoạt về dự báo thời tiết, địa điểm bạn đnag tìm kiếm, chỉ số chứng khoán thông qua chiếc điện thoại Iphone. Cùng với đó, Iphone còn có thể thực hiện các nhiệm vụ khi được cài đặt như thêm mục lịch, soạn tin nhắn, cài đặt báo thức, ghi nhớ,...

Dãy mã siri của Iphone vô cùng linh hoạt, khi nhắc tới siri của Iphone Apple cung cấp CPU dual-core trong Apple A5 chipset hình thành một tăng tốc hoạt động chung của iPhone nhanh chóng. 

4. So sánh khả năng kết nối và dữ liệu khác biệt không dây giữa iphone 4 và 4s

Khả năng kết nối và dữ liệu khác biệt không dây của Iphone 4s khác nhiều so với iphone 4. Iphone 4s được trang bị 1 ăng-ten kép có khả năng hỗ trợ một lúc 2 mạng là GSM và CDMA-UMTS, GSM/EDGE, CDMA EV-.

Trong quá trình sử dụng Iphone 4s, ăng-ten Rev A có thể tự động chuyển mạch giữa gửi và nhận nên thực hiện 802.11b/g/n và Bluetooth 4.0. Còn Iphone 4 hỗ trợ hoặc GMS hay CDMA với Bluetooth 2.1 + EDR. Do đó tốc độ tải tối đa của Iphone 4 tối đa chỉ đạt 7,2 Mbps.

Bài viết liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét