Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu

Quên mật khẩu mở khóa Iphone 4s không phải là tình trạng hiếm gặp trong quá trình sử dụng điện thoại Iphone 4s. Có thể vì bất kỳ lý do nào đó mà người sử dụng quên mất mật khẩu điện thoại mà tìm mọi cách nhập các mật khẩu liên quan đến không chính xác. Với những gợi ý về cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu trong bài viết dưới đây, bạn sẽ không khó khăn để loại bỏ bất kỳ loại khóa điện thoại iphone 4s nào?

Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu như thế nào?


Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu là gì?


Đặt mật khẩu (passcode) cho điện thoại Iphone 4s được sử dụng khá phổ biến. Với việc đặt mật khẩu cho điện thoại Iphone của mình nhiều người có thể đảm bảo thiết bị của mình được bảo mật an toàn hơn. Tuy nhiên đôi khi chính mật khẩu này lại gây ra không ít rắc rối cho người sử dụng. Đặc biệt khi người dùng không nhớ mật khẩu thì cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu hoàn toàn đơn giản. 

Lỗi quên mật khẩu điện thoại Iphone 4s xảy ra phổ biết nhất ở:

Mật khẩu màn hình

Mật khẩu icloud 

Mật khẩu ID Apple

Những cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu


Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu màn hình (Touch ID)

Ứng dụng itunes là một trong những ứng dụng mở khóa màn hình điện thoại Iphone 4s được đánh giá cao và được sử dụng phổ biến nhất. Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu dễ thực hiện và hiệu quả nhanh chóng. 

Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu 

Đầu tiên bạn kết nối điện thoại Iphone 4s với máy tính thông qua ứng dụng iTunes. Mở iTunes ngay lập tức điện thoại sẽ được đồng bộ hóa với máy tính. Nếu điện thoại của bạn bị vô hiệu hóa mà itunes không thể thực hiện đồng bộ thì bạn nhấp vào nút Back Up Now ở phía dưới cùng để có thể tiếp tục cài đặt. Nên nhớ lưu những dữ liệu cần thiết trong quá trình đồng bộ hóa, vì có thể những bước tiếp theo của cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu sẽ xóa toàn bộ những dữ liệu trong chiếc điện thoại Iphone 4s của bạn. 

Sau khi tiến hành đồng bộ hóa xong bạn thực hiện Restore máy điện thoại Iphone 4s thông qua chức năng Restore Backup. Lưu ý, nếu điện thoại đang bật tính năng tìm kiếm (Find my Iphone) thì sẽ không thể Restore máy. Tại thông báo không Restore được máy bạn chọn OK rồi tắt tính năng tìm kiếm và tiếp tục quay lại Restore. Sau cùng bạn tiến hành khôi phục lại dữ liệu trở lại Iphone. 

Lưu ý, quá trình thực hiện đồng bộ hóa itunes của cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu có thể diễn ra trong khoảng hơn 20 phút nên bạn cần chờ ít phút để quá trình đồng bộ được hoàn tất. 

Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu icloud

Trong trường hợp bạn quên mật khẩu iCloud thì có thể áp dụng cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào website iCloud theo địa chỉ email đăng ký trên google

Bước 2: Điền tài khoản đăng nhập iCloud để được gửi mật khẩu đăng nhập iCloud

Bước 3: Điền thông tin về email đang ký trên iCloud đồng thời nhập email dự phòng cho iCloud Apple. Bạn cần nhớ kỹ những câu hỏi và câu trả lời trong lúc đăng ký hoặc chọn xác nhận qua email. 

Bước 4: Bạn sẽ nhận được lại mật khẩu iCloud. Tuy nhiên, bạn cần biết cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu chỉ cung cấp mật khẩu iCloud cho bạn nhưng không đảm bảo lấy tài khoản iCloud thành công. Bạn nên đem điện thoại đến địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để được tư vấn. 

Cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu ID apple

Để lấy lại được mật khẩu ID Apple thì trực tiên bạn truy cập vào trình duyệt iforgot của apple (https://iforgot.apple.com) và nhập địa chỉ ID Apple của mình rồi bấm Tiếp. Nếu bạn quên ID Apple của mình thì có thể bấm vào “Quên ID Apple” rồi nhập đầy đủ thông tin về địa chỉ email, họ tên và email đăng ký tài khoản Apple trước đây, bạn vẫn có thể tìm được mật khẩu thông qua cách mở khóa Iphone 4s khi quên mật khẩu này. 

Sau đó, bạn chọn Xác thực qua email. Apple sẽ gửi thông tin vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký tài khoản với Apple. Nhấp vào link Apple gửi bạn đặt lại mật khẩu thông qua mục Đặt lại bây giờ. Lúc này bạn thực hiện nhập mật khẩu mới và xác nhận mật khẩu. Khi Apple thông báo Mật khẩu đã được đặt lại thì mật khẩu ID Apple của bạn đã được thay đổi theo đúng ký tự hoặc con số bạn mới đặt lại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mật khẩu mới này để tải bất kỳ ứng dụng yêu thích tại App Store. 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét