Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách chặn số điện thoại trên iPhone đơn giản bạn biết chưa?

Bạn sử dụng điện thoại Iphone? Bạn đang băn khoăn không biết cách chặn số điện thoại trên iPhone như thế nào nhanh chóng, đơn giản để dễ dàng loại bỏ những phiền phức từ thuê bao làm phiền? Hãy tham khảo những gợi ý chặn số điện thoại trên Iphone cực dễ theo những thao tác đơn giản trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên iPhone


Thế nào là cách chặn số điện thoại trên iPhone?


Bạn thường xuyên bị các cuộc gọi điện thoại làm phiền mà bạn không thể khóa điện thoại. Bởi khi khóa điện thoại bạn sẽ không thể tiếp nhận những cuộc gọi quan trọng. Sử dụng cách chặn số điện thoại trên iPhone. 

Khi sử dụng cách chặn số điện thoại trên iPhone thì những số điện thoại bị chặn gọi đến sẽ được thông báo là máy bận. Người bị chặn sẽ hoàn toàn không biết bạn đã bị chặn, còn bạn sẽ không bị làm phiền bởi nhưng cuộc gọi không muốn nghe. 

Cách chặn số điện thoại iPhone cũng tương tự như dịch vụ chặn cuộc gọi của các nhà mạng. Sử dụng điện thoại iPhone bạn sẽ không phải mất công và chi phí đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi. 

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại trên iPhone


Khi sử dụng điện thoại iPhone từ hệ điều hành iOS 7 trở len bạn có thể chặn cuộc gọi từ những thuê bao điện thoại khiến bạn cảm thấy bị làm phiền. Thao tác cách chặn số điện thoại trên iPhone như sau:

Cách chặn số điện thoại trên iphone

Cách chặn số điện thoại trên iPhone thông qua danh bạ

Bước 1: Khởi động máy, tại màn hình chính điện thoại iPhone bạn chọn biểu tượng Điện thoại (Phone).

Bước 2: Sau khi chọn Điện thoại một danh sách các cuộc gọi sẽ hiện ra. Tại thuê bao di động bạn muốn chặn thì bạn chọn ký hiệu (i) ở góc bên phải của số điện thoại. 

Bước 3: Những thông tin về số điện thoại cùng những tùy chọn tại số điện thoại muốn chặn sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào Chặn người gọi này (Block this Caller) để xác lập yêu cầu chặn cuộc gọi từ thuê bao lựa chọn. 

Bước 4: Tính năng chặn cuộc gọi của iPhone sẽ đưa ra yêu cầu xác nhận bằng bảng thông báo Bạn sẽ không nhận được cuộc gọi điện thoại, tin nhắn hoặc FaceTime từ những người trong danh sách chặn (You will not receive phone calls, messages or FaceTime from people on the block list). Nếu bạn thực sự muốn chặn thì chọn Chặn liên hệ (Block this Contacts. 

Cách chặn số điện thoại trên iPhone thông qua cài đặt


Bạn cũng có thể chọn cách chặn số điện thoại trên iPhone thông qua mục Cài đặt (Setting). Đầu tiên bạn chọn Cài đặt (Setting), nhấp vào Điện thoại (Phone) rồi chọn Bị chặn (Blocked) và Thêm mới (Add New) những số điện thoại muốn chặn. Bạn có thể nhập số điện thoại hoặc chọn tên người muốn chặn thông qua tên trong danh bạ. 

Hủy cách chặn số điện thoại trên iPhone


Đối với những thuê bao bạn thực hiện cách chặn số điện thoại trên iPhone thì việc hủy chặn vô cùng dễ dàng. Bạn có thể hủy chặn bằng một trong những cách sau:


Hủy chặn bằng cách mở số liên lạc trên danh bạ rồi tại vị trí bạn chọn Chặn người gọi này (Block this Caller) trước đó bạn nhấp Bỏ chặn (Unblock this Caller). 


Thực hiện tuần tự như lúc chặn, bạn vào cài đặt (Setting) chọn Điện thoại (Phone) nhấn vào Bị chặn (Blocked) bạn trượt sang trái tên người hoạc số điện thoại muốn hủy chặn và chọn Hủy chặn (Unblock). 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét