Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên iPhone dễ nhất

Trong quá trình sử dụng tính năng nhắn tin của Iphone bạn có thể rơi vào trường hợp xóa tin nhắn cần thiết. Để khôi phục những tin nhắn đã xóa bạn thực hiện những cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone phù hợp. 

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên iPhone như thế nào?


Tin nhắn từ lâu đã trở thành một phần không thể bỏ qua trong quá trình sử dụng điện thoại Iphone. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp không thể tránh khỏi trường hợp không may xóa những tin nhắn quan trọng. Nếu bạn đang ở trong trường hợp này, thì có thể lựa chọn 1 trong những cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone các chuyên gia công nghệ gợi ý dưới đây:

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên iPhone trực tiếp trên điện thoại


Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone một cách đơn giản, dễ dàng nếu thực hiện kết nối Iphone với máy tính của mình. Tiếp đó bạn cài đặt và khởi động phần mềm iphone data recovery phục hồi tin nhắn (SMS) trên Iphone của mình. Phần mềm sẽ thực hiện chức năng tự tìm kiếm và nhận diện Iphone. Khi kết nối 2 thiết bị thành công sẽ xuất hiện trên màn hình những dữ liệu lựa chọn có thể khôi phục.

Cài đặt mặc định của phần mềm là toàn bộ dữ liệu bị xóa sẽ được khôi phục lại, bạn có thể bỏ chọn Select All mà thực hiện đánh dấu vào tin nhắn Mesages & Attachments muốn xem. Thao tác này sẽ giúp thiết bị tiết kiệm thời gian quét dữ liệu đã xóa, khiến cho quá trình khôi phục diễn ra nhanh chóng hơn. Cách chọn dữ liệu khôi phục bạn tích vào vị trí muốn khôi phục rồi nhấp vào nút Start Scan (có màu xanh cuối màn hình) để tiếp tục thực hiện khôi phục những tin nhắn đã bị xóa. Thời gian khôi phục dữ liệu có thể mất khoảng thời gian nhất định nên bạn có thể chờ trong ít phút. 

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên iPhone

Quá trình khôi phục kết thúc những dữ liệu bạn muốn phục hồi sẽ hiển thị ngay tại vị trí danh mục. Để thực hiện cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone bạn chọn mục Tin nhắn (Messages), những tin nhắn bị xóa trong lịch sử sẽ hiển thị cho bạn xem trước. Lúc này bạn lựa chọn tin nhắn cần phục hồi. 

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone bằng chế độ iTunes 


Bạn thực hiện sao lưu thông qua menu file rồi chọn Devices và BackUp. Trước tiên bạn cài đặt và khởi động ứng dụng iOS data Recovery rồi chọn Recover from iTunes Backung File. Tiếp đó bạn chọn tất cả những tin nhắn muốn sao lưu và nhấn vào Start Scan. 

Khi Start Scan thành công, bạn chọn tất cả tập tin sao lưu trong mục Tin nhắn rồi nhấp kiểm tra và nhấn tùy chọn tin nhắn muốn khôi phục. Sau đó nhấn vào Recover để lưu tất cả những tin nhắn vào máy tính. Lúc này bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn nào đã từng xóa. 

Cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone bằng iCloud


Khi đã kích hoạt iCloud sao lưu trên Iphone bạn sẽ có thể sao lưu bất kỳ tin nhắn nào mong muốn. Để thực hiện cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone thông qua iCloud bạn kích hoạt iCloud trước bằng cách vào Cài đặt (Setting) chọn iCloud rồi chọn Storage & Backup. Khi Iphone ở chế độ sao lưu thì sẽ hiện ra dòng thông báo Last Backup trong màn hình Storage & Backup. 

Bước 1: Nhập ID và mật khẩu ID Apple trong mục đăng nhập iCloud (Sign In Cloud)

Bước 2: Chọn Download (Tải về) ở bản Backup phù hợp nhất. Tốc độ tải về có thể nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào đường truyền của mạng của bạn. 

Bước 3: Thiết bị sẽ thực hiện khởi động lại những dữ liệu sao lưu và khôi phục tin nhắn từ iCloud. Sau khi thao tác này hoàn thành tức là bạn đã thực hiện cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Iphone thành công. Toàn bộ tin nhắn đã xóa bạn muốn tìm kiếm sẽ được hiển thị đầy đủ. 

Bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét