Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách nghe thử nhạc chờ Viettel

Trước khi chọn một đoạn nhạc chờ nào đó dành riêng cho số di động của mình, ai cũng muốn nghe thử nhạc chờ Viettel thật kỹ rồi sau đó mới lựa chọn ra những đoạn nhạc hay nhất, cao trào nhất thể hiện phong cách và cá tính riêng bản thân để cài đặt. Thật dễ dàng khi biết cách nghe thử nhạc chờ Viettel iMuzik với các thông tin sau đây.

Cách nghe thử nhạc chờ Viettel như thế nào?


Muốn nghe thử nhạc chờ Viettel trước khi soạn tin nhắn đăng ký iMuzik Viettel là điều cần thiết và hiển nhiên của người dùng di động. Bởi trước đây nhiều bạn vì không biết làm cách nào để nghe thử nhạc chờ Viettel trước khi cài đặt nên đã có không ít lần cảm thấy thất vọng khi cài trúng ngay các đoạn nhạc có giai điệu phô, không theo ý muốn của mình.

Hiện nay Viettel có cả một kho nhạc chờ vô cùng phong phú và đa dạng và luôn cập nhật những bài hát hot và mới nhất trong bảng xếp hạng của zing.mp3. Điều này càng cho thấy việc nghe thử nhạc chờ Viettel là rất cần thiết. Nếu bạn yêu thích 1 bài nhạc nào đó hay muốn dùng âm nhạc để truyền tải thông điệp thì hãy ngay lập tức chọn bài hát phù hợp nào đó cài làm nhạc chờ ngay nhé!

Hướng dẫn nghe thử nhạc chờ Viettel Imuzik


- Cách 1: Bạn có thể đăng ký 3G Viettel cho “dế yêu” rồi truy cập vào trang http://imuzik.com.vn sau đó vào mục tìm kiếm và gõ vào tên bài hát nhạc chờ bạn cần cài đặt thì sẽ hiện ra rất nhiều mã số bài hát. Mỗi mã số bài hát sẽ là một đoạn nhạc khác nhau trong bài bạn hãy nghe thật kỹ nếu thấy thích đoạn nào thì hãy chọn mã số ấy. Sau khi nghe thử nhạc chờ Viettel bạn soạn tin nhắn đăng ký BH Masobaihat gửi 1221.

Nghe thử nhạc chờ viettel như thế nào?

- Cách 2: Soạn SMS: Tim ten <ten bai hat không dấu> gửi 1221

Sau đó gọi 1221, ấn phím 1 để chọn tiếng Việt, sau đó ấn phím 1, và ấn phím 2, cuối cùng là nhập mã số bản nhạc mà tổng đài 1221 đã gửi đến cho bạn qua sms.

Cách đăng ký một bài nhạc chờ Viettel rất đơn giản

- Nếu thuê bao Viettel của bạn chưa đăng ký dịch vụ nhạc chờ Imuzik thì trước tiên hãy soạn: NC 0969421318 gửi 9123 (9.000đ/ tháng) sau đó tiếp tục soạn tin nhắn với nội dung: BH Masobaihat gửi 1221.

Để có thể nghe thử nhạc chờ Viettel iMuzik giờ đây rất dễ dàng đúng không nào!

Còn nếu bạn muốn cài nhạc chuông Viettel - Viettel Studio về điện thoại và máy tính, click vào tên bài để đến trang nghe nhạc. Các bài nhạc chuông Viettel Studio miễn phí sẽ có màu sắc khác bạn có thể nghe đầy đủ các bài nhạc chuông hay cũng như tải miễn phí về máy tính tại trang nghe nhạc. Rất đơn giản để cài nhạc chuông Viettel, bạn chỉ cần soạn HNC Mã số gửi 8577. Kho nhạc chuông Viettel đầy màu sắc đang chờ bạn khám phá đấy.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét