Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách kết nối Iphone với máy tính

Sở hữu chiếc điện thoại Iphone đẳng cấp, hiện đại là nhu cầu khá phổ biến của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên không ít khách hàng gặp khó khăn trong việc kết nối Iphone với máy tính để sử dụng các tiện ích tải nhạc, thay đổi nhạc chuông, cài đặt ID,... Những hướng dẫn về cách kết nối Iphone với máy tính trong bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý kết nối 2 thiết bị này đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Cách kết nối Iphone với máy tính như thế nào?


Tại sao cần biết cách kết nối Iphone với máy tính?


Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng điện thoại Iphone thì chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc muốn tải chép bài hát, video, thay đổi nhạc chuông,... trên chiếc điện thoại Iphone của mình. Và cách kết nối Iphone với máy tính chính là một trong những cách dễ nhất giúp bạn có thể sao chép, di chuyển bất kỳ hình ảnh, bài hát, video, nhạc chuông,... yêu thích nào vào trong điện thoại của mình. 

Máy tính và Iphone không thể trực tiếp kết nối với nhau mà cần có sự hỗ trợ của ứng dụng itunes hoặc itools. Sử dụng ứng dụng kết nối là cách kết nối Iphone với máy tính đáp ứng mọi nhu cầu cài ứng dụng, cập nhật phiên bản và cũng là phương tiện để khắc phục các trục trặc phần mềm trong điện thoại Iphone. 

Hướng dẫn cách kết nối iPhone với máy tính


Hiện nay có 2 cách kết nối Iphone với máy tính đó là sử dụng ứng dụng kết nối itools hoặc itunes. Các thao tác thực hiện cách kết nối như sau:

Cách kết nối Iphone với máy tính thông qua itools

Đầu tiên bạn vào trang itool.cn và tải về máy tính phần mềm itools. Sau đó dùng dây cáp kết nối Iphone với máy tính. Giải nén và cài đặt file itools. Bằng cách chuyển dữ liệu đơn giản thông qua itools bạn có thể di chuyển, sao chép dữ liệu một cách đơn giản từ máy tính sang iphone của mình. 

Cách kết nối Iphone với máy tính thông qua itunes

Truy cập vào website của Apple bạn tải phiên bản mới nhất của phần mềm itunes về máy tính. Sau đó tiến hành cài đặt phần mềm. Khi cài đặt phần mềm itunes thành công, bạn sử dụng dây cáp kết nối điện thoại với máy tính và sử dụng các ứng dụng của phần mềm itunes. 

Những chức năng phần mềm itunes thường được sử dụng:

Sao chép bài hát, bản nhạc, video, phim đơn giản bạn thực hiện theo cách kết nối Iphone với máy tính thông qua itunes rồi mở itunes và quan sát giao điện kết nối của thiết bị máy tính. Ở vị trí góc bên phải sẽ hiển thị thông tin về chiếc điện thoại Iphone của bạn, bạn bắt đầu thực hiện sao chép bản nhạc. Tại màn hình chính của itunes bạn chọn go to the itunes Store để tải cả bài hát yêu thích về itunes. Bạn cũng có thể chọn Scan for Media để dò tìm tất cả những bản nhạc đang có tên máy tính vào ứng dụng itunes. Lưu ý, nếu sử dụng Scan of Media sẽ không được chọn từng bài hát mình yêu thích nhất. Tiếp theo bạn kép thả bài hát vào mục chứa nhạc của itunes. Khi đã nhấp thả danh sách bài hát thành công bạn thực hiện đồng bộ nhạc Iphone. Lúc này bạn chọn thiết bị tại mục Music sẽ hiện ra Sync Music bạn chọn chế độ âm nhạc theo nhu cầu sử dung của mình.

Tải phim vào điện thoại iphone thực hiện theo 2 bước chính:

Sau khi thực hiện cách kết nối Iphone với máy tính bạn chọn mục Library của phần mềm itunes rồi chọn Movie. Bạn truy cập vào thư viện chứa phim bôi đen và kéo thả trực tiếp video mong muốn trực tiếp vào itunes. 

Đồng bộ với iphone bằng cách nhấp vị trí tên Iphone ở góc bên phải của itunes rồi chọn chế độ sync Movies phù hợp. 

Tương tự bạn cũng có thể tiến hành cập nhật hệ điều hành, chép ảnh, tải nhạc chuông,... khi thực hiện cách kết nối Iphone với máy tính thành công bạn cũng thực hiện các tính năng này tương tự thông qua 2 bước lựa chọn mục sao chép và tiến hành động bộ với Iphone. 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét