Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách cài nhạc nhờ Mobifone như thế nào

Để mỗi cuộc gọi đến máy của bạn thêm sinh động, vui nhộn và hấp dẫn với việc cài nhạc chờ Mobifone. 

Cách cài nhạc nhờ Mobifone đơn giản nhất


Cài nhạc chờ mobifone là gì?


Cài nhạc chờ mobifone là việc đăng ký, cài đặt một bản nhạc nào đó cho sim số đẹp của bạn. Để khi bất kì ai gọi đến đều được nghe bản nhạc đó thay vì những tiếng điện thoại tút tút liên hồi nhàm chán. 

Cách cài nhạc chờ Mobifone như thế nào?


Bạn đã biết cách cài đặt nhạc chờ mobifone chưa? Cùng cái nhạc nhờ mobifone với cách đơn giản sau nhé:

Cài nhạc chờ mobifone là sử dụng dịch vụ mua tải nhạc FunRing của nhà mạng Mobifone, với các tính năng cụ thể như sau: 

Thứ nhất: Tải và mua nhạc chờ FunRing khi đã thực hiện đăng ký dịch vụ FunRing quý khách hàng có thể mua hoặc tải những bản nhạc chờ và lưu vào thư viện nhạc của bạn. 

Cài nhạc chờ mobifone

Thứ hai là: Thực hiện copy nhạc chờ từ FunRing, tức là bạn có thể sao chép được nhạc chờ của thuê bao FunRing khác để làm nhạc chờ riêng cho mình. 

Ngoài ra, với tính năng của Funring bạn có thể gửi tặng nhạc chờ cho các thuê bao sim số đẹp Mobifone khác các bài hát trong danh sách nhạc của mình. 

Cài đặt nhạc chờ FunRing một cách mặc định hoặc ngẫu nhiên hoặc cài đặt nhạc chờ riêng cho các số điện thoại khác nhau cùng mạng Mobifone hoặc là nhạc chờ theo giờ. 

Một điều đặc biệt khác là bạn có thể thực hiện tính năng bật/tắt hoặc gia hạn cho bản nhạc chờ của mình trong thư viện cá nhân của mình. 

Với bản nhạc chờ mặc định của bạn khi bạn thực hiện đăng ký thành công, bạn có một bản nhạc chờ mặc định (miễn phí) của nhà mạng tuy nhiên bài này sẽ không được lưu vào hệ thống thư viện nhạc chờ cá nhân của bạn. Trong trường hợp thư viện của bạn không có bản nào hệ thống sẽ tự động phát nhạc chờ cố định. 

Về thời gian sử dụng của nhạc chờ: Đối với chu kỳ đầu tiên khi tải bài hát là 30 ngày hoặc là 60 ngày theo mỗi mức giá bản nhạc. Đối với mỗi chu kỳ tiếp theo khi gia hạn thêm nhạc nhờ là: 60 ngày. 

Giá cước khi thực hiện đăng lý nhạc chờ cho thuê bao di động: Mobifone giành tặng miễn phí đối với tất cả dịch vụ cước nhắn đến 9224, cướcgọi đến IVR 9224. Cước thuê bao và cước tặng dịch vụ được tính là 9.000 đồng/chu kỳ là 30 ngày. Ngoài ra còn một số tính năng của nhạc chờ Funring như tặng bào hát, copy bài hát hoặc gia hạn nhạc chờ được tính theo cước quý định của FunRing. 

Đối tượng áp dụng sử dụng dịch vụ: Là tất cả thuê bao của Mobifone bao gồm cả trả trước và trả sau. 

Để đăng ký dịch vụ thực hiện gửi tin nhắn đến 9224 hoặc gọi điện trực tiếp đến IRV 9224. Để được hướng dẫn thực hiện. 

Với dịch vụ FunRing sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Với những bản nhạc hot hit vui nhộn. Hãy làm cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn nhé. 

Bài viết liên quan:

1 nhận xét: