Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cách xóa tin nhắn iPhone nhanh nhất

Soạn tin nhắn là một trong những tính năng được sử dụng trên Iphone nhiều nhất. Không chỉ thực hiện chức năng soạn tin nhắn, người sử dụng còn quan tâm cách xóa tin nhắn Iphone đơn giản, nhanh chóng. Vậy bạn đã biết cách xóa tin nhắn Iphone của mình chưa?

Khám phá cách xóa tin nhắn iPhone dễ nhất


Là sản phẩm điện thoại thông minh bậc nhất hiện nay, Iphone sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng phù hợp với nhiều trường hợp khách hàng. Tuy nhiên đối với những khách hàng chưa quen sử dụng hệ điều hành iOS có thể gặp một số khó khăn, đặc biệt trong cách xóa tin nhắn Iphone. 

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn Iphone cực dễ


Có rất nhiều cách xóa tin nhắn Iphone, bạn có thể thực hiện xóa tin nhắn:

Trực tiếp trên điện thoại

Thông qua phần mềm

Bằng iTunes, iTools

1. Cách xóa tin nhắn iPhone 1 tin hoặc nhiều tin

Hệ điều hành iOS của Iphone cho phép bạn có thể lựa chọn xóa số lượng tin nhắn tùy ý một cách dễ dàng. Bạn có thể xóa tin nhắn trực tiếp trên chiếc điện thoại Iphone của mình bất kỳ tin nhắn nào không muốn lưu lại bằng cách:

Bước 1: Nhấp mục Tin nhắn trên màn hình

Bước 2: Lướt toàn bộ mục tin nhắn, bạn chọn vị trí tin nhắn muốn xóa

Bước 3: Lướt vị trí tin nhắn muốn xóa theo chiều từ phải sang trái

Bước 4: Ngay lập tức bạn sẽ thấy dòng chữ màu đỏ bên phải màn hình cùng với chữ Xóa. Bạn nhấp vào nút xóa để thực hiện cách xóa tin nhắn Iphone ở mục tin nhắn không muốn lưu giữ. 

Với cách thức xóa tin nhắn này bạn có thể xóa tin nhắn của một người, hoặc nhiều tin nhắn của nhiều người khác nhau trong cùng lúc một cách đơn giản và dễ dàng. 

Bạn cũng có thể mở danh sách tin nhắn, ở góc bên trái trên cùng màn hình có chữ “Sửa” (Edit). Bạn nhấp vào vị trí Sửa sẽ có dấu trừ hiện ra dọc bên trái của toàn bộ mục tin nhắn. Bạn chọn vào vị trí dấu trừ tại mục tin nhắn đó sẽ hiện ra ký hiệu xóa ở góc bên phải. Bạn chọn Xóa để thực hiện xóa tin nhắn. Khi hoàn tất cách xóa tin nhắn Iphone bạn chọn Xong (Done). 

Trong trường hợp bạn muốn xóa tin nhắn một vài nội dung tin nhắn trong mục tin nhắn bất kỳ, bạn nhấp vào tin nhắn hội thoại chi tiết, giữ tại vị trí nội dung muốn xóa, rồi nhấp ký hiệu thùng rác. Những nội dung tin nhắn được chọn sẽ được xóa hoàn toàn.

Cách xóa tin nhắn Iphone bằng phần mềm tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần vào Cydia, tìm kiếm Delete All Message rồi vuốt tin nhắn muốn xóa sang trái, bên phải của tin nhắn hiện dòng chữ đỏ “Xóa”, nhấp chọn để xóa tin nhắn lựa chọn trong trình tin nhắn. 

Để khôi phục tin nhắn đã xóa bạn sử dụng ứng dụng iTools. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn lấy lại những toàn bộ những tin nhắn đã xóa. Tuy nhiên đó phải là tin nhắn đã từng lưu lại trong lịch sử. 

2. Cách xóa tin nhắn Iphone dựa vào hệ điều hành iOS

Đối với hệ điều hành iOS 6 trở xuống: Đầu tiên bạn chọn mục tin nhắn, nhấp tên người gửi tin nhắn rồi chọn Edit. Tiếp đó bạn chọn nội dung tin nhắn cần xóa rồi nhấn Xóa (có biểu tượng thùng rác). Tại danh mục tin nhắn bạn vuốt cả mục từ trái sang phải có chữ Xóa ở góc bên phải màn hình. Bạn nhấp Xóa, toàn bộ tin nhắn của người gửi nhất định. 

Đối với hệ điều hành iOS 7: Bạn vào mục tin nhắn người muốn xóa nhấn và giữ tin nhắn cụ thể rồi nhấp vào Thêm (More). Sau đó bạn chọn những tin nhắn cần xóa rồi nhấp Xóa. 

Đối với hệ điều hành iOS 8: Chọn vào mục Tin nhắn (Messages) rồi chọn Sửa (Edit). Tiếp đến bạn chọn những tin nhắn muốn xóa rồi nhấn nút Xóa (Delete).

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét