Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu

Đối với điện thoại Iphone 5 có thể có dãy mật khẩu từ 4 đến 6 chữ số. Trong nhiều trường hợp sử dụng người dùng quên mất mật khẩu điện thoại của mình hoặc trẻ nhỏ nghịch điện thoại vô ý nhập mật khẩu sai quá nhiều lần sẽ khiến cho chiếc điện thoại Iphone 5 bị khóa. Vậy có cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu nào?

Cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu


Quên mật khẩu điện thoại Iphone là một trong những trường hợp thường thấy của những khách hàng sử dụng điện thoại Iphone 5. Chắc chắn khi không mở được khóa màn hình người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện và bực mình. Nếu bạn không thể nhớ được mã mở khóa màn hình Iphone 5 thì tham khảo và lựa chọn cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu phù hợp trong những cách sau:

Cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu thông qua đồng bộ iTunes


Thông thường khi quên mật khẩu điện thoại Iphone 5 tức là bạn quên mất mã số 4 số khóa màn hình trên điện thoại. Nếu nhập sai mật khẩu tối đa 6 lần thì thiết bị Iphone 5 của bạn sẽ hiện lên thông báo Iphone is disabled (Iphone bị vô hiệu hóa). Cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu hiệu quả nhất trong trường hợp này là thực hiện động bộ với iTunes. 

Bước 1: Kết nối Iphone 5 với máy tính bằng hệ thống dây cáp và ứng dụng iTunes

Bước 2: Khi kết nối với iTunes thì điện thoại Iphone 5 sẽ ngay lập tức được đồng bộ hóa. Nếu thiết bị vẫn bị vô hiệu hóa và không thực hiện đồng bộ hóa bạn nhấn vào nút Sync ở dưới.

Cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu

Bước 3: Sau khi đồng bộ hóa thành công, bạn chọn Restore để hồi phục lại điện thoại

Bước 4: trong mục iOS Setting Assistant bạn hồi phục lại các dữ liệu đã sao lưu trên máy tính bằng cách chọn Restore from iTunes backup. 

Cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu tại cửa hàng 


Nếu bạn đã thực hiện đồng bộ hóa iTunes nhưng vẫn không thể nào mở khóa được chiếc điện thoại Iphone 5 của mình thì có thể thực hiện cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu bằng cách đem điện thoại đến cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín gần nhất. 

Thông thường đến cửa hàng bạn sẽ có sự hỗ trợ của thiết bị phát hiện mật khẩu. Mức giá của lần mở mật khẩu tương đương với thời gian mở mật khẩu nhanh hay chậm. Mức giá trung bình của các cửa hàng đưa ra khi mở khóa cho Iphone 5 là giá khoảng hơn 500.000 đồng/lần mở khóa. 

Sử dụng cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu này bạn sẽ khôgn phải lo lắng về độ an toàn của phương pháp vì không ảnh hưởng tới phần cứng cũng như thiết kế của chiếc điện thoại Iphone. 

Những lưu ý về cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu


Khi restore máy bạn chuyển máy điện thoại về chế độ DFU. Bạn thực hiện nhấp nút Restore hoặc tổ hợp phím Shift và Restore (nếu có sẵn frimware để restore). Sau khi máy điện thoại Iphone 5 restore thành công thì máy điện thoại sẽ trở lại trạng thái bình thường như chưa cài đặt mật khẩu. Lúc này bạn có thể đặt lại mật khẩu (passcode) cho điện thoại Iphone 5 của mình. 

Đối với điện thoại Iphone 5 chạy hệ điều hành iOS 7 cần nhớ tài khoản icloud khi đăng nhập trong máy. Bởi khi bạn thực hiện restore máy, máy điện thoại sẽ yêu cầu đăng nhập tài khoản icloud để active cho thiết bị. 

Nếu sử dụng mật khẩu màn hình là ký hiệu thì cần chọn những ký hiệu dễ nhớ, hạn chế tình trạng quên. Còn nếu sử dụng mật khẩu chữ hoặc số thì nên chọn những con số và chữ liên quan mật thiết đến cuộc sống khó quên. 

Với những gợi ý cách mở khóa Iphone 5 khi quên mật khẩu trên đây hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp mở khóa phù hợp để đảm bảo có thể mở khóa Iphone 5 nhanh chóng, an toàn.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét